ปืนใหญ่ ขอมีส่วนร่วมแย่ง เอร์เรร่า กับ เปแอสเช

ปืนใหญ่ ขอมีส่วนร่วมแย่ง เอร์เรร่า กับ เปแอสเช jpg

อาร์เซนอล ได้ระบุตัว อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เป็น 1 นักเตะเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ที่จำตัวเข้ามาเสริมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ เอร์เรร่า กำลังใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลที่ 5 ของตนเองกับช่วงเวลาที่ลงสนามในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และสัญญาของมิดฟิลด์วัย 29 ปีมีกำหนดที่จะหมดอายุในตอนท้ายของฤดูกาลนี้และแม้จะเคยมีข่าวว่ากำลังมีการเจรจากับผู้เล่นเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แจนถึงเวลานี้ทุกอย่างก็ยังคงไม่ประสบความสำเร็จ

ดาวเตะสเปนที่เพิ่งจะตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลังเป็นที่ต้องการตัวของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษืใหญ่แห่งลีกเอิงที่ยินดีจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะเรียกร้องกลายเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้ที่จะได้ตัว เอร์เรร่า ไปอยู่ด้วยหลังจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตามสื่อในอังกฤษรายงานว่า อาร์เซนอล ได้ตัดสินใจที่จะติดตามสถานการณ์ของ เอร์เรร่า และพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้เจ้าตัวพิจารณาด้วยเช่นกันเนื่องจากสโมสรจากกรุงลอนดอนที่คาดว่าจะมีงบประมาณที่สามารถนำไปใช้จ่ายค่อนข้างจำกัดคือ 40 ล้านปอนด์เท่านั้น

เวลานี้ทีมปืนใหญ่ยังไม่สามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เอร์เรร่า ได้เนื่องจากเป็นทีมที่อยู่ในอังกฤษเช่นเดียวกับทีมศาจแดง แต่มีการอ้างว่าทีมจากลอนดอนเหนือก็เป็นทีมที่มีโอกาสจะได้ตัวอดีตนักเตะของ แอธเลติก บิลเบา มาอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง