ผลงานเยี่ยม มิลาน เตรียมซื้อขาด บากาโยโก้

ผลงานเยี่ยม มิลาน เตรียมซื้อขาด บากาโยโก้

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีดูเหมือนว่าจะตัดสินใจที่จะขอซื้อตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ จาก เชลซี เป็นการถาวรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ บากาโยโก้ ที่ย้าวมาร่วมงานกับทีมปีศาจแดงดำเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมาในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วและถึงแม้ว่าในช่วงแรกดาวเตะผิวสีจะล้มเหลวในการสร้างความประทับใจในการมาอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ถึงขนาดที่ เจนนาโร่ กัซตูโซ่ ผู้จัดการทีมออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ บากาโยโก้ ในช่วงเปิดตัวลงเล่นให้กับสโมสร

อย่างไรก็ตามกองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสค่อยๆปรับตัวและกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลาต่อมาจนกลายมาเป็นตัวหลักของทีมและจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงดำไปแล้วถึว 32 นัดในการแข่งขันทุกรายการและช่วยให้ มิลาน มีลุ้นอย่างมากในการที่จะจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกบนตาราง กัลโช่ เซเรียอา

สื่อในอิตาลีรายงานว่า มิลาน จะมีการเปิดใช้ออปชั่นเพื่อซื้อตัว บากาโยโก้ แบบถาวรด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร( 29.9 ล้านปอนด์) เมื่อตลาดนักเตะหน้าร้อนเปิดทำการใหม่อีกครั้ง โดย มิลาน มองว่า บากาโยโก้ จะสามารถทดแทนการขาดหายไปของ แฟรงค์ เคสซี่ ซึ่งถูกเชื่อมโยงกับการที่อาจจะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล ได้ในอนาคต ขณะที่ บากาโยโก้ ใช้เวลาเพียง 1 ฤดูกาลกับ เชลซี และได้ลงเล่นไป 43 นัดพร้อมกับทำไป 3 ประตูในการลงสนามทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง