ผีแดง ระทึก บาร์ซ่า สนใจ แรชฟอร์ด

ผีแดง ระทึก บาร์ซ่า สนใจ แรชฟอร์ด jpg

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีก 1 เป้าหมายการเสริมทัพในช่วงฤดูร้อนสำหรับ บาร์เซโลนา เนื่องจากว่าที่แชมป์สเปนกำลังอยู่ในช่วงการมองหาตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ในระยะยาว ซัวเรซ ทำไปแล้ว 21 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 39 นัด ให้กับสโมสรต้นสังกัดในฤดูกาล 2018-19 แต่ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยกำลังจะเข้าสู่วัย 33 ในช่วงต้นปีหน้า

ศูนย์หน้าคนใหม่เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ บาร์ซ่า ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้และเป็นที่เข้าใจกันว่าชื่อของ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ไม่น่าที่จะได้อยู่ในการพิจารณาของทีมเจ้าบุญทุ่มอีกแล้ว ตามรายงานของสื่อในสเปนระบุว่า แรชฟอร์ด อยู่ในรายชื่อของนักเตะเป้าหมายแต่ทีมยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับดายิงวัย 21 ปีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19

โดยจนถึงขณะนี้ แรชฟอร์ด ยังไม่ได้ลงนามในสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทั้งนี้ทีมปีศาจแดงมีออปชั่นที่จะขยายสัญญากับดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษไปจนถึงฤดูร้อนปี 2021 ส่วนในฤดูกาลนี้เป็นปีที่ แรชฟอร์ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในช่วงระยะหลังโดย แรชฟอร์ด ทำไปแล้ว 12 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ในการลงสนามทั้งหมด 38 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการให้กับเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย

เนื้อหาใกล้เคียง