ดาร์บี้แมตช์นอกสนาม ปืน-ไก่ แย่งตัว ฟอร์นัลส์

ดาร์บี้แมตช์นอกสนาม ปืน-ไก่ แย่งตัว ฟอร์นัลส์

2 สโมสรร่วมกรุงลอนดอนตอนเหนืออย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซนอล ตั้งก็กำลังมุ่งเป้าหมายที่จะเซ็นสัญญากับ ปาโบล ฟอร์นัลส์ กองกลางของสโมสร บียาร์เรอัล ในสเปน ทั้ง 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกได้รับการจับตามองว่ากำลังเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งวัย 23 ปี และต้องการจะนำตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากที่เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทั้งการลงเล่นใน ลาลีกา และฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ นาโปลี จากอิตาลีก็มีข่าวลือว่าพร้อมจะทาบทาม ฟอนัลล์ ไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกันแต่ตามรายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่าทั้ง สเปอน์ส และ อาร์เซนอล อาจเข้าร่วมการประมูลราคาค่าตัวนักเตะที่เคยติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่มาแล้ว 2 นัด อย่างไรก็ตามทีมของ อูไน เอเมอรี่ เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าจะต้องหาสโมสรใหม่ที่จะมาซื้อ เมซุต โอซิล

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันออกไปจากทีมให้ได้ก่อนถึงจะเดินหน้าคว้า ฟอร์นัลล์ ได้ขณะที่ทีมไก่เดือยทองนั้นสามารถเริ่มต้นการเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะได้ทันที ฟอร์นัลส์ มีส่วนร่วมกับการได้ประตูของทีมทั้งการยิงเองและแอสซิสต์ให้กับเพื่อนรวมทั้งหมด 9 ประตูในการลงสนามให้กับ บียาร์เรอัล ทั้งหมด37 นัดในฤดูกาลนี้ซึ่งนักเตะถูกนำมาใช้ให้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกเป็นส่วนใหญ่

เนื้อหาใกล้เคียง