ป็อกบา อาจจะถูกสลับขั้วกับ ดิบาล่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะ

ป๊อกบาอาจถูกสลับขั้วกับดิบาล่า

จากการรายงานของ The Mirror ยูเวนตุสเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาในการนำตัว พอล ป๊อกบา กลับมายังถิ่นตูรินในการเปิดตลาดนักเตะด้วยราคา 150 ล้านปอนด์ ส่วนทางดิบาล่านั้นถูกเชื่อว่ามีราคาประมาณ 100 ล้านปอนด์ โดยอาจจะมีการสลับขั้วนักเตะโดยที่ทีมม้าลายอาจจะเพิ่มเงิน 50 ล้านปอนด์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของดีล

พอล ป๊อกบา นั้นเพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมปีศาจแดง แต่ยังไม่มีท่าทีในทางบวกเกี่ยวกับอนาคตที่สโมสร โดยป๊อกบานั้นเข้ามายังถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด ในปี 2016 ซึ่งเป็นนักเตะราคาแพงที่สุดเป็นสถิติโลกในตอนนั้น นักเตะชาวฝรั่งเศสลงไป 65 นัดในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสำหรับทีมปีศาจแดงและทำไปได้ทั้งสิ้น 13 ประตู

ในอีกด้านหนึ่ง ดิบาล่าเข้าร่วมทีมยูเวนตุสในปี 2015 โดยได้แชมป์เซเรียอา 2 ครั้ง และแชมป์โคปาอิตาเลียอีก 3 ครั้ง ในสามฤดูกาลหลังสุด ดีบาล่านั้นลงให้กับทีมไปมากกว่า 100 นัดและทำไปได้ถึง 52 ประตู สถานการณ์ของป๊อกบานั้นไม่แน่นอน เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ มีปัญหากัน โดยที่มูรินโญ่ไม่พอใจในความไม่สม่ำเสมอของฟอร์มนักเตะหนุ่ม แต่อย่างไรก็ดีป๊อกบาได้ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือที่จะไปอยู่ที่อื่นนอกจากทีมผีแดงเรียบร้อยแล้ว

ส่วนทางดีบาล่านั้นมีปัญหาในการลงสนาม หลังจากการย้ายเข้ามาของโรนัลโด้ และกำลังมองหาทางออกในช่วงฤดูร้อนถัดไป โดยทีมของป๊อกบาและดิบาล่าจะเจอกัน 2 ครั้งภายในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่ยูเวนตุสและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่กลุ่มเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง