ป็อกบา แย้มได้เล่นให้ ราชัน เหมือนฝันที่เป็นจริง

ป็อกบา แย้มได้เล่นให้ ราชัน เหมือนฝันที่เป็นจริง

ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าการได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดานนั้นถือเป็น ”ความฝัน” ของเขาเลยทีเดียว จากการที่ ราชันชุดขาว ได้กันกลับมาใช้บริการ ซิซู อีกครั้ง หลังจากที่ประกาศอำลาทีมไปเมื่อ 10 เดือนก่อน ไม่กี่วันหลังเกมที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซีซันที่แล้ว จากผลงานอันย่ำแย่ภายใต้การคุมทีมของ ซานติอาโก โซลารี เรอัล มาดริด ก็ตัดสินใจดึงผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงที่เหลือของซีซัน และพร้อมที่จะอนุมัติงเินก้อนโตในการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทางด้าน ป็อกบา เองได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 ถือเป็นสถิติโลกในตอนนั้น โดยเจ้าตัวเพิ่งกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา หลังจากที่มีข่าวระหองระแหงกับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนก่อน ซึ่งสุดท้ายแล้ว เดอะสเปเชียลวัน ก็ต้องถูกปลดออกจากทีมเนื่องจากผลงานอันย่ำแย่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โดยทางสโมสรได้แต่งตั้งให้ โซลชา ทำหน้าที่ชั่วคราวจนจบฤดูกาล อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสจะเปิดโอกาสในการย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว ในอนาคต เมื่อเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสือเกี่ยวกับทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนทีมนี้ โดยเขาได้กล่าวกับ Sky Sports ในการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมของทีมชาติฝรั่งเศสว่า

“ก็เหมือนกับที่ผมเคยพูดอยู่เสมอว่า เรอัล มาดริด คือความใันของทุกคน นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และด้วยการที่มี ซีดาน เป็นโค้ชนั้นมันคือความใันของทุก ๆ คนที่ชอบฟุตบอล แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ และผมก็มีความสุขดี” ยูไนเต็ด จะลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังเบรคให้กับทีมชาติ โดยพวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ วัตฟอร์ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้

เนื้อหาใกล้เคียง