ผู้จัดการเอฟเวอร์ตัน บอกให้ทุกคนสู้ต่อไปด้วยกัน

ผจก.เอฟเวอร์ตันบอกทุกคนต้องสู้ไปด้วยกัน

ผู้จัดการทีมมาร์โก ซิลวา บอกว่าลูกทีมของตนนั้น จำเป็นต้องต่อสู้ด้วยกันและเล่นเพื่อสโมสรไปด้วยกัน เอฟเวอร์ตันนั้นเอาชนะคริสตัล พาเลซไปได้อย่างลำบาก โดยทำประตูที่สองก่อนจะหมดเวลาการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และบอกว่ามันดี ที่ได้เห็นว่านักเตะของตนนั้นมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น

ชัยชนะของทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินนั้น เป็นชัยชนะนัดที่สามในฤดูกาลนี้ และเขาบอกว่ามันสำคัญในการรักษาโมแมนตัมเพื่อเล่นในเกมลีกต่อไปเรื่อยๆ และได้มีการพูดกับสื่อท้องถิ่นของลิเวอร์พูล “พวกเราได้แสดงให้ทุกคนเห็นว่า พวกเราต้องการที่จะสู้และเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ เพื่อทีมนี้ แม้ว่าผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องที่สำคัญ มันไม่เกี่ยวกับผู้เล่นในสนาม 11 คน พวกเราต้องพยายามต่อสู้เพื่อแสดงให้คนอื่นเห็นว่าพวกเราต้องการเล่น พวกเรามีอาวุธของตนเอง และต้องการทำให้ประสบผลสำเร็จในฤดูกาลนี้ เพื่อให้เราสร้างโมเมนตัมที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ คุณจะเห็นถึงความมั่นใจและผู้เล่นที่กำลังเติบโตในทุกนัดของการแข่งขัน พวกเราต้องการให้ทีมของเรานั้นพร้อมในทุกสถานการณ์ ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี มันจำเป็นที่ต้องรักษาสภาพแบบนี้เอาไว้เรื่อยๆ และมันยากขึ้นในทุกๆนัดและเราเจอกับความท้าทายที่แตกต่างกันตลอดเวลา พวกเราต้องพร้อมที่จะเจอกับทุกสิ่ง ถ้าเราต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้”

เอฟเวอร์ตันจะเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในอาทิตย์นี้ และมันจะเป็นการพิสูจน์ว่าลูกทีมของมาร์โก ซิลวา นั้นพร้อมกับการแข่งขันมากเพียงใด

เนื้อหาใกล้เคียง