ผอ.ทีมนาโปลียันชัด! ไม่คิดซื้อตัว โรนัลโด้ มาสร้างภาระในทีมเพิ่ม

ผอ.ทีมนาโปลียันชัด! ไม่คิดซื้อตัว โรนัลโด้ มาสร้างภาระในทีมเพิ่ม

โรนัลโด้ผู้ไม่มีใครเอา! คริสเตียโน จิอุนโตลี ผู้อำนวยการกีฬาของนาโปลี ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสร้างปัญหาในทีมอย่างแน่นอน

โรนัลโด้ ได้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาเล่นให้กับ นาโปลี ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่โรนัลโด้แทบจะไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อึกต่อไปแล้ว สัญญาของโรนัลโด้กับยูไนเต็ด กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และนักเตะรายนี้ก็ก่อปัญหาสุดวายป่วงในทีมยูไนเต็ดอยู่บ่อยครั้ง ทั้งการเดินหนีออกจากสนามไปตั้งแต่เกมการแข่งขันยังไม่จบถึง 2 ครั้ง และยังสร้างเรื่องสร้างราวในห้องแต่งตัวมากมายจนนักเตะรุ่นน้องแทบจะไม่นับถือแล้ว

แต่ว่า จิอุนโตลี ก็ได้กล่าวว่า “โรนัลโด้เหรอ ถ้าเป็นในเดือนมกราคม เราจะไม่เซ็นสัญญากับเขา หรือผู้เล่นคนใดๆในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรในทีมนี้แล้ว เรากำลังทำได้ดีมาก และเราไม่ได้วางแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะใดๆ ในตอนนี้ด้วยเช่นกัน ถามจริงๆนะครับ เราจะเอาเขาหรือใครมาเป็นตัวสำรองของ ควิชา (ควารัตสเคเลีย) กันหรือไง”

และจิอุนโตลี ก็ยังได้ยืนยันอีกว่า ควิชา ควารัตสเคเลีย ไม่ได้มีไว้ขาย หลังขจากเรอัล มาดริด และลิเวอร์พูลกระตือรือร้นอยากจะเซ็นสัญญากับเขา เขาเสริมว่า “ไม่มีอะไรแน่นอน ผมสามารถพูดได้ว่าควิชา จะไม่ย้ายทีม เขาไม่มีชื่ออยู่ในตลาดอย่างแน่นอน เราจะเก็บเขาไว้อีกนาน”

เนื้อหาใกล้เคียง