ผีแดง ส่อเสียทั้ง มาต้า – เอร์เรร่า ฤดูร้อนนี้

ผีแดง ส่อเสียทั้ง มาต้า – เอร์เรร่า ฤดูร้อนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มว่าอาจจะต้องเสีย 2 นักเตะชาวสเปนออกไปจากทีมทั้ง ฆวน มาต้า และ อันเดร์ เอร์เรร่า ออกไปจากทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเนื่องจากการสัญญาของทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญากับทีม โดยทั้งสัญญาของ เอร์เรร่า และ มาต้า จะสิ้นสุดลงในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะรายแรกเพิ่งจะตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เอร์เรร่า ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมปีศาจแดงโดยเฉพาะนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาทำหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในตำแหน่งผู้จัดการทีมในเดือนธันวาคม แต่ในขณะที่ มาต้า ยังคงพยายามต่อสู้เพื่อการที่จะมีตำแหน่งตัวจริงในทีมของผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์

ตามรายงานข่าวของสื่อในอังกฤษเอเย่นต์ของทั้ง เอร์เรร่า และ มาต้า ต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับลูกค้าของตนเองที่ดีกว่าสัญญาฉบับเดิม แต่ในปัจจุบันทีมปีศาจแดงก็ยังไม่เต็มใจที่จะทำตามความต้องการของผู้เล่นทั้ง2 ราย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องกลับมาเรียกฟอร์มเก่งให้กลับมาอีกครั้งหลังจากความพ่ายแพ้อย่างต่อเนื่องต่อ อาร์เซนอล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เมื่อจะต้องเป็นเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ในโปรแกรมพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์ถัดไป

เนื้อหาใกล้เคียง