ปืนใหญ่ พร้อมแย่ง แอนเดอร์เซ่น จากไก่เดือยทอง

ปืนใหญ่ พร้อมแย่ง แอนเดอร์เซ่น จากไก่เดือยทอง

อาร์เซนอล ได้เข้าร่วมการแข่งขันกับเพื่อนบ้านร่วมพรีเมียร์ลีกอย่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และยังรวมถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการล่าการเซ็นสัญญากับ โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น กองหลังของสโมสร ซามพ์โดเรีย สเปอร์ส เป็นที่เข้าใจกันว่ามีความสนใจมายาวนานสำหรับการอยากที่จะได้ตัวกองหลังดาวรุ่งวัย 22 ปีและมองว่านักตะรายนี้จะเป็นตัวแทนที่สามารถทดแทน โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ซึ่งอนาคตกับสโมสรยังคงไม่แน่นอน

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับการกาหองหลังตัวกลางคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้และเชื่อมโยงกับแอนเดอร์เซ่น ที่คาดว่าจะเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าเป้าหมายอื่นๆ เช่น คาลิดู คูลิบาลี่,แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ มิลาน ชกรีเนียร์ อย่างไรก็ตามสื่อในอิตาลีรายงานว่าตอนนี้ อาร์เซนอล กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการแข่งขันในการที่จะคว้าตัวกองกองหลังเดนมาร์คด้วยราคาที่ถูกประเมินเอาไว้ขั้นต่ำอยู่ที่ประมาณ 22 ล้านปอนด์

แอนเดอร์เซ่น ได้พัฒนาตนเองจนกลายมาเป็นตัวหลักของ ซามพ์โดเรีย ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานเจ้าตัวจะได้รับการเรียกตัวให้ขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวผ่านการลงสนามให้ทีมชาติในเยาวชนมาแล้วตั้งแต่อายุต่ำกว่า 16 ไปถึงต่ำกว่า 21 ปี นอกจากนี้ยังมีความสนใจใน แอนเดอร์เซ่น จากสโมสรอื่นๆในอิตาลีด้วยช่นกันไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ที่คาดว่าจะติดตามความคืบหน้าของดาวเตะรายนี้เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง