บาร์ซ่า ยินดีส่ง แคลร์ โตดิโบ ให้ อาแจ็กซ์ ยืมตัวแลก เดอ ลิกท์

บาร์ซ่า ยินดีส่ง แคลร์ โตดิโบ ให้ อาแจ็กซ์ ยืมตัวแลก เดอ ลิกท์

บาร์เซโลนา ยินดีที่จะส่งตัว ฌอง-แคลร์ โตดิโบ สำหรับป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงในการนำตัว มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ มาร่วมทีมเมื่อตลาดนักเตะฤดูร้อนกลับมาเปิดทำการขึ้นอีกครั้ง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรของ บาร์ซ่า เป็นที่เข้าใจกันว่าเวลานี้อยู่ในกรุงอัมสเตอร์ดัมซึ่งเป็นการไปเพื่อเจรจากับ อาแจ็กซ์ และ เดอ ลิกท์ สำหรับการนำตัวไปยังถิ่น คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เป็นอีก 2 สโมสรที่มีข่าวอย่างมากกับความสนใจในตัวกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ บาร์เซโลนา คาดว่าเป็นผู้นำการแข่งขันสำหรับการที่จะได้ลายเซ็นต์ของปราการหลังดาวรุ่งซึ่งก่อนหน้านี้ทีมจากสเปนก็สามารถบรรลุข้อตกลงในการนำตั แฟรงกี้ เดอ ยอง ไปจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์ไปล่วงหน้าก่อนแล้ว

เดอ ลิกท์ คาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 64 ล้านปอนด์ แต่สื่อของสเปนรายงานว่า บาร์เซโลนา กำลังพิจารณาที่จะปล่อยตัว ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ในความพยายามที่จะโน้มน้าวให้ อาแจ็กซ์ ยอมลดเงินค่าตัวและยอมขายนักเตะคนสำคัญของตนเองออกมาจากทีม และเชื่อว่า อาแจ็กซ์ เปิดรับแนวคิดในการเซ็นสัญญากับ โตดิโบ แบบยืมตัวด้วยสัญญาชั่วคราวด้วยเช่นกันซึ่งอาจยาวนานกว่า 1 ฤดูกาล และทำให้มาต้องเสียเงินซื้อนักเตะใหม่เพื่อทดแทน เดอ ลิกท์

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลนา เชื่อว่ากองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็กวัย 19 ปีซึ่งเพิ่งเข้าร่วมสโมสรเมื่อเดือนมกราคมจะได้รับประโยชน์จากการได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่กับสโมสรอย่าง อาแจ็กซ์ ที่ผ่านมาทั้ง 2 สโมสร มีความสัมพันธ์ในเชิงบวกโดยเฉพาะในส่วนของระดับผู้บริหารและรายงานยังระบุว่าอาจจะจะมีนักเตะ บาร์ซ่า ที่จะถูกส่งยืมตัวมาที่ อาแจ็กซ์ หากว่าว่า อาแจ็กซ์ ปฏิเสธข้อเสนอแรกสำหรับการได้ตัว โตดิโบ

เนื้อหาใกล้เคียง