ตาเกลียฟิโก้ ปลื้มหลัง บาร์ซ่า สนใจ

ตาเกลียฟิโก้ ปลื้มหลัง บาร์ซ่า สนใจ

นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเรื่องที่ “ยอดเยี่ยม” ที่มีชื่ออยู่ในความสนใจของ บาร์เซโลนา แต่ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินากล่าวว่ายังคงมุ่งเน้นไปที่ “ปัจจุบัน” เท่านั้น ตาเกลียฟิโก้ วัย 26 ปี ย้ายจาก อินดิเพนเดนเต้ มาอยู่กับ อาแจ็กซ์ เมื่อเดือนมกราคม 2018 และแบ็คซ้ายรายนี้ก็สามารถทำผลงานได้ดีหลังจากที่ทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 34 นัดให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์ในฤดูกาล 2018-19

ก่อนหน้านี้ ริคาร์โด้ ชไลเปอร์ เอเย่นต์ของ ตาเกลียฟิโก้ ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาการซื้อตัวนักเตะรายนี้ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนในขณะที่ อาร์เซนอล ก็มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับความพยายามทาบทามตัวนักเตะรายนี้ไปอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน บาร์เซโลนา เชื่อว่าจะพิจารณาการเสนอราคาสำหรับ ตาเกลียฟิโก้ แต่เจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธที่จะมองไปนอกเหนือไปจากการลงสนามในฤดูกาลนี้

“ผมสนุกกับชีวิตและฟุตบอล เราได้รับสิทธิพิเศษในฐานะนักฟุตบอล ผลงานของเราเป็นสิ่งที่น่าสนใจและมันเป็นสิ่งที่เราชอบทำ ผมสนุกกับการเล่นให้ทีมชาติและสโมสรของผม ผมไม่สามารถคิดได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันไม่เป็นการให้เกียรติต่อสโมสรของผม มันยอดเยี่ยมที่พวกเขา (บาร์เซโลนา) พูดคุยเกี่ยวกับผมเพราะนั่นหมายถึงสิ่งต่างๆ กำลังไปได้ดี แต่ผมยังคงมุ่งเน้นไปที่ปัจจุบันเท่านั้น” ตาเกลียฟิโก้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในสเปน ขณะนี้ ตาเกลียฟิโก้ ยังคงมีสัญญากับ อาแจ็กซ์ ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22

เนื้อหาใกล้เคียง