ตำนานกระตุก ผีแดง คิดให้ดีก่อนซื้อ โอดอย

ตำนานกระตุก ผีแดง คิดให้ดีก่อนซื้อ โอดอย

ลี ชาร์ป ตำนานดาวเตะของทีม ปีศาจแดง เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังไม่เสนอเงินก้อนโตเพื่อเป็นค่าตัวในการดึง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของทาง เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะวัย 18 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายมาร่วมทีมกับแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย ซึ่งทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนใหม่กำลังต้องการนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

โดยนักเตะรายนี้สามารถสร้างความประทับใจด้วยการก้าวขึ้นมามีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะไม่ได้ให้โอกาสในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก มากเท่าใดนัก ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงาน 1 แอสซิสต์จากการได้ลงเล่นเป็นตัวจริง 4 นัดและถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองอีก 6 นัดในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม โอดอย ซึ่งได้ประเดิมสนามให้กับทีมชาติอังกฤษไปแล้วก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นในฟุตบอลถ้วยทั้งในประเทศและในยุโรปด้วยการทำได้ 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 11 นัดใน เอฟเอคัพ และ ยูโรป้าลีก แม้ว่าดาวรุ่งรายนี้จะตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีก้า อย่าง บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งยังมีข่าวลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตามแต่ ลี ชาร์ป อดีตปีกหน้าหล่อของทีมก็ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อซื้อตัวนักเตะรายนี้ว่า

“คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย คือนักเตะอีกหนึ่งคนที่น่าจะเข้ามาใช้ศักยภาพของเขาเติมเต็มให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่ผมไม่เห็นว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเกิดขึ้น ผมไม่แน่ใจว่าทางสโมสรของเราได้เห็นฟอร์มของเขามากพอหรือยังในช่วงที่ลงเล่นให้ เชลซี ซึ่งมันมีส่วนสำคัญในการทำให้พวกเขาเชื่อว่านักเตะรายนี้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปทุกบาททุกสตางค์จริง ๆ หรือไม่ ยังมีเรื่องของโทษแบนในตลาดซื้อขายนักเตะของทาง เชลซี ซึ่งมันทำให้ผมสงสัยว่าพวกเขาจะอยู่ในอารมณ์ที่พร้อมจะเสียนักเตะคนสำคัญออกจากทีมจริงหรือ” ชาร์ป กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง