ผีแดง พร้อมจ่าย 50 ล้านปอนด์แลก แซสเซอญง

ผีแดง พร้อมจ่าย 50 ล้านปอนด์แลก แซสเซอญง jpg

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ายินดีจ่ายเงินก้อนโตถึง 50 ล้านปอนด์ให้กับ ฟูแล่ม เพื่อเซ็นสัญญากับ ไรอัน แซสเซอญง ดาวรุ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษ นักเตะวัย 18 ปีมีส่วนร่วมอย่างมากในการพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและเจ้าตัวก็ยังลงสนามไปแล้ว 23 นัดในการลงสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับการคาดหมายว่าเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีรายนี้ไปครองตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ ฟูแล่ม ลังเลที่จะขายนักเตะที่เป็นทรัพย์สินสำคัญของสโมสรในเวลานี้

แต่การที่ทีมจากกรุงลอนดอนมีแนวโน้มว่าอาจจะต้องตกชั้นไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพในฤดูกาลหน้าซึ่ง The Express รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจใช้โอกาสนี้ในการนำตัวดาวรุ่งรายนี้มาครอบครอง

ปีศาจแดง ในเวลานี้คาดว่ากำลังติดตามการเจรจาสัญญาฉ บับใหม่ของ แซสเซอญง กับ ฟูแล่ม ที่ตอนนี้เจ้าตัวมีเวลากับทีมเหลือน้อยกว่า 18 เดือนในสัญญาฉบับล่าสุดที่ทำเอาไว้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีความต้องการที่จะเสริมผู้เล่นในแนวรุกทางฝั่งซ้ายและนักเตะในตำแหน่งนี้หลายคนเคยตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายของทีมในช่วงที่ผ่านมา โดย แซสเซอญง สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กซ้าย,กองกลางฝั่งซ้าย และ กองหน้าฝั่งซ้ายในการเล่นแนวรุกแบบ 3 คนด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง