อเล็กซิส เสียดาย ผีแดง ใช้โอกาสเปลืองทำพ่าย เจ้าบุญทุ่ม ยับ

อเล็กซิส เสียดาย ผีแดง ใช้โอกาสเปลืองทำพ่าย เจ้าบุญทุ่ม ยับ

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า บาร์เซโลน่า เล่นได้อย่างเหี้ยมเกรียมและสามารถเอาชนะพวกเขาได้อย่างเด็ดขาดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบควอเตอร์ไฟนอล เลกที่ 2 ที่ คัมป์นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยศูนย์หน้าชาวชิลีซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นในช่วงครึ่งหลังยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมของเขาใช้โอกาสค่อนข้างเปลืองในเกมนี้

“พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก พวกเราก็มีโอกาสที่ชัดเจนอยู่หลายครั้ง แต่นี่มันก็คือฟุตบอล และนี่คือ แชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าคุณทำอะไรผิดพลาดหรือล้มเหลว จากนั้นทีมอื่นก็จะฉวยโอกาสนี้เอาชนะคุณ และนั่นคือสิ่งที่ บาร์เซโลน่า ทำ” นอกจากนี้ ซานเชซ ยังกล่าวถึง 2 ประตูของ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าของทีมเจ้าบุญทุ่มที่ทำได้ในเกมนี้ว่า เขาไม่แปลกใจในฝีเท้าของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันในถิ่น คัมป์นู ก่อนที่สตาร์วัย 29 ปีจะย้ายมาเล่นให้กับ อาร์เซนอล

“ความจริงมันก็คือ ประตูแรกนั้นเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก ลีโอ ก็ยังเป็น ลีโอ พวกเราทุกคนรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง มันเป็นเช่นนั้นอยู่เสมอสำหรับ ลีโอ เขามีความสุขอย่างมากที่ บาร์ซ่า เขายังคงโชว์ฟอร์มได้ในระดับสูง และทีมก็ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิม” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 6 ใน พรีเมียร์ลีก โดยยังมีโปรแกรมที่จะต้องลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อาร์เซนอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี โดยพวกเขามีโปรแกรมออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสันปาร์ค ในวันอาทิตย์นี้

เนื้อหาใกล้เคียง