สื่อผู้ดีเผยเอเยนต์ เชโก้ คุย ขุนค้อน หวังย้ายซบซัมเมอร์นี้

สื่อผู้ดีเผยเอเยนต์ เชโก้ คุย ขุนค้อน หวังย้ายซบซัมเมอร์นี้

ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทีมขุนค้อน หลังจากที่มีข่าวว่าเอเย่นต์ส่วนตัวของ เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าจอมเก๋าของทีมหมาป่า โรม่า แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา ได้ยื่นข้อเสนอมายัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อให้พิจารณาหลังจบฤดูกาลนี้ Sky Sports รายงานว่าทีมจากลอนดอนได้รับข้อเสนอที่เป็นโอกาสในการเซ็นสัญญากับอดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 29 ปี โดยสัญญาของนักเตะรายนี้กำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และยังไม่ได้มีการเจรจาขยายสัญญากับทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมแต่อย่างใด

เชโก้ ย้ายจากทีม เรือใบสีฟ้า ไปเล่นในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เ้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 ก่อนที่จะได้ย้ายทีมอย่างถาวรในอีก 2 เดือนต่อมา โดยทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการยิงไป 86 ประตูจากการลงเล่น 171 นัดเมื่อรวมทุกรายการในระหว่างระยะเวลา 4 ปีที่ค้าแข้งอยู่ในกรุงโรม สำหรับประวัติก่อนหน้านี้ กองหน้าทีมชาติบอสเนีย ย้ายจาก โวล์ฟบวร์ก มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อเดือนมกราคมปี 2011 โดยทำผลงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยการยิงไป 71 ประตูจากการลงเล่น 185 เกมก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ โรม่า เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา

ทางด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากที่ปลด เดวิด มอยส์ กุนซือที่พาทีมหนีรอดการตกชั้นเมื่อซีซั่นที่แล้ว และแต่งตั้ง มานูเอล เปเยกรีนี เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ พร้อมทั้งทุ่มเงินมหาศาลในการคว้าตัวนักเตะดาวดังเข้ามาสู่ทีม แต่พวกเขาก็ยังทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าประทับใจนัก โดยปัจจุบันอยู่อันดับ 11 ของตารางมี 42 คะแนนจากการลงเล่น 34 มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 11 คะแนน

เนื้อหาใกล้เคียง