ผีแดง เรียกใช้ออปชั่นยืดสัญญา ดาร์เมียน เรียบร้อยแล้ว

ผีแดง เรียกใช้ออปชั่นยืดสัญญา ดาร์เมียน เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลือกที่จะขยายเวลาระยะเวลา 1ปีกับ มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานข่าวจากอังกฤษ โดยกองหลังทีมชาติอิตาลีกำลังจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ซึ่งทำให้ตั้งแต่เริ่มต้นเดือนมกราคม ดาร์เมียน มีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรที่มาจากต่างประเทศได้อย่างอิสระทันที

ที่ผ่านมามีการพูดถึงการที่เจ้าตัวจะย้ายกลับไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส รวมทั้งสโมรอื่นๆไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ ที่เชื่อว่าจะยังคงดำเนินต่อไป แต่ London Evening Standard รายงานว่าทีมแชมป์เก่าและจ่าฝูงของ กัลโช่ เซเรียอา จะต้องส่งมอบเงินค่าตัวให้กับทีมปีศาจแดงเนื่องจากฟูลแบ็กเอนกประสงค์จะยังคงต้องอยู่ภายใต้สัญญากับทีมไปจนถึงฤดูร้อนปี 2020 ไปเรียบร้อยแล้ว

ทางด้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงหวังว่าที่จะได้รับค่าชดเชยด้วยจำนวนเงิน 12.7 ล้านปอนด์หากว่าสโมสรใดก็ตามที่ต้องการจะเซ็นสัญญากับกองหลังรายนี้ที่ย้ายจา โตริโน่ มาอยู่กับทีมปีศาจแดงในปี 2015 ซึ่งยูเวนตุส คาดว่าอาจจะต้องการต่อรองเรื่องจำนวนเงินดังกล่าวให้ลดลงมา ส่วนตัวของ ดาร์เมียน เองก็คาดว่าต้องการจะกลับไปเล่นในลีกสูงสุดของอิตาลีอีกครั้งหลังจากการลงเล่นในช่วงหลังให้กับสโมสรถูกจำกัดอย่างมากโดยเพิ่งจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง