ผีแดง อาจยอมขาย ป็อกบา หากชุดขาวปล่อย วาราน หรือ โครส มาให้

ผีแดง อาจยอมขาย ป็อกบา หากชุดขาวปล่อย วาราน หรือ โครส มาให้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะพิจารณาเรื่องการขาย ปอล ป็อกบา กองกลางของตนเองออกไปถ้าหากว่าสามารถแลกเปลี่ยนกับการเซ็นสัญญากับ 2 นักเตะอย่าง ราฟาเอล วาราน หรือ โทนี่ โครส จาก เรอัล มาดริด เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลง ป็อกบา ที่เป็นที่รู้กันดีกว่ากำลังต้องการที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนนี้และคาดว่าทีมปีศาจแดงจะพิจารณาข้อเสนอ 160 ล้านปอนด์ สำหรับการที่จะยอมปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสออกไปจากทีม

อย่างไรก็ตามสื่อในอังกฤษรายงานว่าทีมปีศาจแดงต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ วาราน หรือ โครส เพื่อทดแทนดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ทางด้านของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ไม่นานว่าตนเองไม่มีความตั้งใจที่จะแยกทางกับ วาราน แต่ก็ไม่มีความชัดเจนว่าจะใช้กับ โครส ได้หรือไม่ หลังจากที่ฟอร์มการเล่นของกองกลางทีมชาติเยอรมันในฤดุกาลนี้ดูจะตกลงไปพอสมควร

ขณะเดียวกันรายงานล่าสุดระบุว่าว่าทีมราชันย์ชุดขาวก็ไม่แน่ใจว่าจะยอมทำตามการประเมินราคาค่าตัวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องเพื่อเป็นค่าตัวของ ป็อกบา และความต้องการเงินค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของ ป็อกบา หรือไม่ โดยเฉพาะผลงานในช่วงระยะหลังของ ป็อกบา ที่ทำได้ไม่น่าประทับใจนักกับต้นสังกัด

เนื้อหาใกล้เคียง