รอง ปธ.บาร์ซ่า บ่นทีมยังไม่เซ็น เดอ ลิกท์

รอง ปธ.บาร์ซ่า บ่นทีมยังไม่เซ็น เดอ ลิกท์

จอร์ดี้ เมสเตร รองประธานสโมสร บาร์เซโลนา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสโมสรยังคงอยู่ห่างไกลจากความใกล้เคียงที่จะตกลงเซ็นสัญญากับ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เดอ ลิกท์ กลายเป็น 1 ในผู้เล่นที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในวงการฟุตบอลโลกหลังจากที่ทำทีมมีลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาบนี้คือ เอเรอดีวีซี,เคเอ็นวีบี คัพ และก็ผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะที่เจ้าตัวเพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 19 ปี เท่านั้น

บาร์เซโลนา ได้รับการคาดหมายว่าเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ลายเซ็นของเจ้าหนูรายนี้มานานแล้วแม้ว่าจะมีความสนใจมาจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ไมโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของ เดอ ลิกท์ ก็ต้องการที่จะพาลูกค้าของตนเองให้ห่างจาก บาร์เซโลนา และล่าสุด เมสเตร ได้ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลังของทีมในเวลานี้

“ผมไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงพูดแบบนี้เพราะ [เดอ ลิกท์] ยังไม่ได้เซ็นสัญญา [เคราร์ด] ปิเก้ เป็นหนึ่งในกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในโลก ถ้านั้นยังไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดหลังจากเขาเราก็มีผู้เล่นอย่าง [เคลม็องต์] ล็องเล่ต์, [ซามูเอล] อุมติตี้

และเราได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อยอย่าง [ฌอง- แคลร์] โตดิโบ้ กองหลังที่เรามีอยู่ในระดับสูงสุดแล้วในกรณีของ เดอ ลิกท์ เราจะพูดคุยกับผู้อำนวยการกีฬาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและเราจะไม่พูดเกี่ยวกับ เดอ ลิกท์ แต่เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาพูด” อาแจ็กซ์ เอาชนะ วิลเล่ม ทเว ในรอบชิงชนะเลิศ เอเอ็นวีบี คัพ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาและทำให้ทีมมีโอกาสลุ้นคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง