โอเล่ กระตุ้น ผีแดง เซ็นกองกลางฝอยทองร่วมทัพด่วน

โอเล่ กระตุ้น ผีแดง เซ็นกองกลางฝอยทองร่วมทัพด่วน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม ปีศาจแดง ออกมาเรียกร้องให้สโมสรพยายามดึงตัว บรูโน่ แฟร์นันเดซ กองกลางจอมถล่มประตูในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ โดยต้องการตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจในตัวสตาร์รายนี้เช่นกัน A Bola สื่อแดนฝอยทองระบุว่า กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนต้องการคว้าตัว แฟร์นันเดซ มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ซึ่งเจ้าตัวต้องการให้ทางสโมสรรีบดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็วก่อนที่ทาง แมนฯ ซิตี้ จะเดินหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โซลชา มีแผนที่จะเสริมทัพและปรับปรุงทีมใหม่หลังจากที่ในซีซั่นนี้ขุนพล ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยพวกเขาต้องดิ้นรนในการคว้าโควต้า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ และหมดสิทธิลุ้นแชมป์ไปแล้วทุกรายการ

ทั้งนี้นอกจาก 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์แล้วัยงมี ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ให้ความสนใจดาวเตะโปรตุกีสรายนี้เช่นกัน หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยคาดกันว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์

ดาวเตะวัย 24 ปียิงไปแล้ว 25 ประตูและทำ 15 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 44 เกมรวมทุกรายการให้กับต้นสังกัด อย่างไรก็ตามอาจจะมีความเป็นไปได้ยากที่ แฟร์นันเดซ จะย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะชวดโควต้า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ไปสด ๆ ร้อน ๆ จากเกมที่บุกไปเสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง