โอบา เพ้ออยากเจอ แฟร้งเฟิร์ต รอบชิง ยูโรป้า

โอบา เพ้ออยากเจอ แฟร้งเฟิร์ต รอบชิง ยูโรป้า

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าของ อาร์เซนอล กล่าวว่าเขาไม่ต้องการที่จะพบกับ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา ยูโรป้าลีก หากว่าทั้งคู่สามารถต้องมาเจอกันตามการคาดการณ์ของสื่อมวลชน โดยทางทีม ปืนใหญ่ นั้นดูเหมือนจะมีภาษีดีกว่าเนื่องจากพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย 3-1 ในเกมรอบเซมิไฟนอล เลกแรกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ในขณะที่ทาง สิงห์บลู นั้นพวกเขาทำได้เพียงบุกไปคว้าผลเสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต ที่เยอรมนีด้วยสกอร์ 1-1 ตุนอเวย์โกล์ไว้ได้ก่อนจะกลับมาลงเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเลกที่สองวันพฤหัสบดีเช่นเดียวกัน

โดยทาง โอบาเมยอง ออกมาเปิดใจว่าเขาไม่อยากเจอกับทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี ในรอบชิงชนะเลิศ และอยากขอเจอกับ แฟร้งเฟิร์ต ดีกว่า โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่นะ ผมไม่ต้องการเจอกับพวกเขา (เขลซี) เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ก็หวังว่า อันดับแรก เราจะก้าวไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้และจากนั้นผมก็อยากจะลงเล่นกับ แฟร้งเฟิร์ต มากกว่าเพราะเราเคยเล่นกับ เชลซี มาแล้ว”

“ผมรู้ว่า แฟร้งเฟิร์ต เองก็เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง และถ้าเราทั้งคู่ได้เจอกันในรอบชิงชนะเลิศมันจะเป็นงานที่ยากที่สุดเกมหนึ่งเลยทีเดียว” กองหน้าทีมชาติ กาบอง กล่าว อาร์เซนอล เพิ่งทำได้แค่เสมอกับ ไบรท์ตัน ที่ เอมิเรต สเตเดี้ยม รังของพวกเขาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้โอกาสที่จะคว้าอันดับ 4 นั้นค่อนข้างเลือนราง เนื่องจากมีแต้มตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 3 คะแนน และมีลูกได้เสียน้อยกว่าถึง 8 ลูก ดังนั้นหนทางเดียวของพวกเขาที่จะกลับไปเล่นในฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งก็คือการคว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก ให้ได้

เนื้อหาใกล้เคียง