ผีแดง- ปืนใหญ่ เล็งสอย นาบาส ฤดูร้อนนี้

ผีแดง- ปืนใหญ่ เล็งสอย นาบาส ฤดูร้อนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล กำลังพิจารณาการขอซื้อตัว เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด เมื่อตลาดนักเตะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในฤดูร้อนนี้ นาบาส หลุดออกจากตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมนับตั้งแต่การมาถึง เบอร์นาบิว นับตั้งแต่การมาถึงของ ทิติโบ คูตัวร์ส เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วทำให้ผู้รักษาประตูรายนี้ได้ลงสนามไปเพียง 12 นัดเท่านั้นในลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรวมกัน

ถึงแม้ว่าฟอร์มการเล่นของ คูร์ตัวร์ส จะได้รับการตั้งคำถามมาตลอดทั้งฤดูกาลและการได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากขึ้นภายหลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาทำทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามสื่อในสเปนรายงานว่าขณะนี้ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสดูเหมือนจะได้ตัดสินใจแล้วว่าจะนาบทวารทีมชาติเบลเยียมเป็นตัวเลือกแรกสำหรับฤดูกาลหน้า

การตัดสินใจครั้งนี้คาดว่าจะยุติระยะเวลาการอยู่กับทีมราชันย์ชุดขาวของ นาบาส ที่นานถึง 5 ปีลงไปเนื่องจากยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา จะมองหาทางการทำเงินด้วยการขาย นาบาส ออกไปในขณะที่ผู้รักษาประตูมือกาวเหลือสัญญากับทีมอยู่อีกเพียงแค่ 1ปีเท่านั้น ตอนนี้ นาบาส วัย 32 ปี อยู่ในเรดาร์ของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล โดยทั้ง 2 สโมสรจากพรีเมียร์ลีกกำลังมองหาผู้รักษาประตูเข้ามาเสริมกำลังในช่วงฤดูร้อนนี้

ทีมปีศาจแดงกำลังพิจารณาการนำผู้รักษาประตูคนใหม่หากว่า ดาบิด เด เคอา จะย้ายออกไปจากสโมสร ในขณะทที่ทีมปืนใหญ่ก็ต้องการคนที่จะเข้ามาแทนที่ ปีเตอร์ เช็ค ที่กำลังจะแขวนสตั๊ด นาบาส เคยตกเป็นข่าวกับการย้ายมายังพรีเมียร์ลีกในช่วงตลาดนักเตะเดือนโอนมกราคมที่ผ่านมาและเป็นที่เข้าใจว่าเจ้าตัวก็มีความกระตือรือร้นในการมาเล่นในอังกฤษด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง