ปืนใหญ่ มีเสียวหลัง บาร์ซ่า จ้องงาบ ลากาแซ็ตต์

ปืนใหญ่ มีเสียวหลัง บาร์ซ่า จ้องงาบ ลากาแซ็ตต์

อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าของ อาร์เซนอล กำลังกลายมาเป็นเป้าหมายการเสริมทีมในตลาดนักเตะครั้งต่อไปสำหรับ บาร์เซโลนา ในช่วงฤดูร้อนนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าตอนนี้ บาร์ซ่า มีทางเลือกมากมายสำหรับการหานักเตะที่จะเข้ามารับภาระหน้าที่การทำประตูทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ หลังจากที่ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยในขณะนี้มีอายุ 32 ปี เข้าไปแล้ว

อองตวน กรีซมันน์ ของ แอตเลติโก มาดริด ที่เคยตกเป็นข่าวกับการที่จะย้ายมายังถิ่น คัมป์นู มาแล้วอย่างหนักก่อนเปิดฤดูกาลและมีรายงานว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ บาร์เซโลนา อย่างไรก็ตามสื่อในสเปนรายงานว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันได้ระบุตัว ลากาแซ็ตต์ เป็นตัวเลือกสำรองในกรณีที่ทีมจะต้องพลาดโอกาสร่วมงานกับ กรีซมันน์ อีกครั้ง

ลากาแซ็ตต์ ซึ่งมีเอเย่นต์คนเดียวกับ เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลนา และเจ้าตัวสามารถสร้างประทับใจในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทำไปแล้วถึง 18 ประตู จากการลงสนามในทุกรายการ ขณะที่ อาร์เซนอล เชื่อว่าจะลังเลที่จะต้องปล่อยตัวกองหน้าวัย 27 ปีและมีแนวโน้มที่จะเรียกร้องเงินค่าตัวของกองหน้ารายนี้ด้วยจำนวนเงินไม่น้อยกว่า 53 ล้านปอนด์ที่ทีมปืนใหญ่เคยใช้ตอนที่ไปซื้อตัวจาก โอลิมปิก ลียง มายัง เอมิเรตส์สเตเดี้ยม ในปี 2017

เนื้อหาใกล้เคียง