เผย ผีแดง ยังต้องแย่ง เบล กับอีก 2 ทีม

เผย ผีแดง ยังต้องแย่ง เบล กับอีก 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้เป็น 1 ใน 3 สโมสรที่ความความเป็นไปได้ที่จะสามารถพาตัว แกเร็ธ เบล ออกมาจากทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ สัญญาของ เบล กับทีมราชันย์ชุดขาวจะยังคงมีอยู่ไปอีกจนถึงช่วงฤดูร้อนปี 2022 แต่อนาคตของกองหน้าทีมชาติเวลส์กับทีม ลอส บลังกอส นั้นยังคงอยู่ห่างไกลจากความแน่นอนหลังจากที่ เบล ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใเท่าไหร่สำหรับการลงเล่นในฤดูกาล 2018-2019

โดยดาวเตะวัย 29 ปี เพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ ประตูใน ลาลีกา ฤดูกาลนี้ ในขณะที่เจ้าตัวก็ยังได้รับการโห่ไล่อย่างต่อเนื่องโดยแฟนบอลของ มาดริด มาตลอกในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จากรายงานของสื่อในสเปนระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงสนใจที่จะทำสัญญากับสตาร์ทีมชาติเวลส์และ ปอล ป็อกบา อาจถูกนำมาใช้เพื่อให้ทีมได้ตัวอดีตนักเตะของเซาแธมป์ตันมาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้

ในขณะเดียวกันรายงานฉบับเดียวกันได้อ้างว่ายักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ก็อยู่ในระหว่างการตามล่าตัว เบล เพื่อมาแทนที่ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟรองค์ ริเบรี่ 2 ปีกจอมเก๋าของทีมที่กำลังจะอำลาการเล่นให้กับทีมเสือใต้

ขณะที่ต้นสังกัดเก่าอย่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในการนำตัว เบล กลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้งหลังจากขายออกไปในช่วงฤดูร้อนปี 2013 จนถึงเวลานี้ เบล ทำประตูให้กับ มาดริด ไปแล้วมากกว่า 100 ประตู สำหรับการลงสนามตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง