ผีแดง เตรียมปักป้ายขายสตาร์ดาวยิง 50 ล้าน

ผีแดง เตรียมปักป้ายขายสตาร์ดาวยิง 50 ล้าน

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยคาดกันว่าดาวยิงชาวชิลีจะเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่โดนโละออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดเพื่อเป็นการลงทุนหาเงินเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาล

ซานเชซ ซึ่งรับค่าเหนื่อยราว 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ยังไม่สามารถกลับคืนฟอร์มเดิมสมัยที่อยู่กับ อาร์เซนอล ได้นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดง เมื่อตลาดช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ทำให้ทางสโมสรมองหาลู่ทางที่จะปล่อยตัวสตาร์รายนี้ออกจากทีมโดยคาดว่าจะมีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนในฤดูกาลหน้า

ดาวยิงวัย 29 ปีประสบปัญหาการโชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอในสีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ยุคของ โชเซ มูรินโญ จนกระทั่งภายใต้การคุมทีมของ โซลชา ก็ยังไม่สามารถกลับมาเล่นได้ดีเหมือนสมัยที่อยู่กับทีม ไอ้ปืนใหญ่ อีกทั้งเจ้าตัวทั้งยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ โดยในซีซั่นนี้ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงแค่ 8 เกมใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น

โซลชา มีนักเตะที่ต้องการดึงมาร่วมทีมหลังปิดฤดูกาล โดยตามข่าวระบุว่าเขาต้องการตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมทั้งยังมีข่าวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลน่า ซึ่งทั้งสองคนจะมีค่าตัวรวมกันราว 180 ล้านปอนด์ โดยทาง ยูไนเต็ด ต้องหาเงินส่วนหนึ่งจากการโละนักเตะในทีมซึ่ง ซานเชซ ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจะถูกปักป้ายขายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวว่า ปารีส แซง-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจาก ลีกเอิง กำลังให้ความสนใจในขณะนี้

เนื้อหาใกล้เคียง