มิดฟลิด์ ผีแดง สุดอึ้งทีมเล่นดีกว่าแต่พ่าย หมาป่า เฉย

มิดฟลิด์ ผีแดง สุดอึ้งทีมเล่นดีกว่าแต่พ่าย หมาป่า เฉย

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กล่าวว่าเขาไม่อยากจะเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพบกับความพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 2-1ในเกมที่ออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดตกค้างเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาเพิ่งจะโดนที่ หมาป่า เขี่ยตกรอบควอเตอร์ไฟนอลในฟุตบอล เอฟเอคัพ เมื่อ 17 วันก่อนหน้านี้มาแล้ว

นับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 3 จาก 4 เกมหลังสุดของลูกทีม โอเล กุนนาร์ โซลชา ซึ่งเกมนี้ แม็คโทมิเนย์ สามารถทำประตูสุดสวยให้ทีม ปีศาจแดง ขึ้นนำเจ้าบ้านก่อนในช่วง 20 นาทีแรก แต่พวกเขาก็ไม่สามารถที่จะคว้าโอกาสทำประตูเพิ่มได้ ก่อนที่ ดิโอโก้ โจต้า จะมายิงตีเสมอ และ แอชลีย์ ยัง กองหลังของทาง เร้ดเดวิลส์ มาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งท้ายที่สุดก็เป็น คริส สมอลลิง ที่ทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้ทีมต้องพลาดการเก็บ 3 แต้มสำคัญ

“มันเป็นค่ำคืนที่น่าประหลาด ผมนั่งอยู่กับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวและคิดว่า ‘เราไม่ชนะเกมนี้ได้อย่างไร ‘ สำหรับประตูท้ายเกมนั้นมันช่างเป็นอะไรที่โชคร้ายอย่างมากในคืนนี้ เราเล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก แต่เราก็ตอบสนองได้ไม่ดีนักหลังจากที่เสียประตู เหมือนกับที่เราเคยทำมา สำหรับชั่วโมงแรกเราเล่นกันได้ดี

และบุกขึ้นไปข้างหน้า เรามีโอกาสที่จะทำประตูมากมาย แต่เกมก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว” กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ กล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่อันดับ 5 ของตาราง พรีเมียร์ลีก มี 61 คะแนนเท่ากับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 แต่พวกเขาลงเล่นมากกว่า 1 นัดและมีผลต่า

เนื้อหาใกล้เคียง