ลียง ลั่นพร้อมปล่อย เฟคีร์ ซัมเมอร์นี้หากได้ราคาที่น่าพอใจ

ลียง ลั่นพร้อมปล่อย เฟคีร์ ซัมเมอร์นี้หากได้ราคาที่น่าพอใจ

นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมคเกอร์ของ โอลิมปิค ลียง จะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากได้มีการทำ ‘สัญญาสุภาพบุรุษ’ กับ ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรเอาไว้ โดยนักเตะวัย 25 ปีรายนี้เกือบที่จะย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาเป็นภาพที่เจ้าตัวสวมเสื้อทีมพร้อมถ่ายโฆษณาเปิดตัว ก่อนดิลจะล่มในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

ตามข่าวระบุว่า สาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากไม่ผ่านการตรวจร่างกาย โดยเจ้าตัวเคยได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่ามาก่อน แม้ว่าทางประธานของ ลียง จะออกมากล่าวในภายหลังว่าจริง ๆ แล้วสาเหตุที่ทำให้ เฟคีร์ ไม่ได้ย้ายทีมนั้นมาจากการที่ ‘ทั้ง 3 ฝ่ายไม่สามารถที่จะหาข้อตกลงร่วมกันได้ในดีลนี้ได้’ ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ยังเป็นที่สนใจและมีข่าวเชื่อมโยงกับทาง เชลซี และ เรอัล มาดริด แม้กระทั่งทีม หงส์แดง เองที่เชื่อกันว่าพวกเขายังให้ความสนใจ เฟคีร์ อยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป สื่อใหญ่ของเมืองน้ำหอมได้รายงานว่า ลียง พร้อมที่จะขาย เฟคีร์ ให้กับทีมที่ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนสูงสุด หลังจากที่ตัวนักเตะเองได้ปฏิเสธการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งสัญญาเดิมจะหมดลงในซีซั่นหน้า และทาง ลิเวอร์พูล ก็อาจจะหวนกลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ หงส์แดง จะได้ ไรอัน บรูวสเตอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด- แชมเบอร์เลน กลับมาลงซ้อมเรียกความฟิตอีกครั้ง และแม้ว่าพวกเขาจะมี นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวรุกที่ซื้อมาจาก อาร์เบ ไลป์ซิก เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มได้อย่างที่ทีมตั้งความหวังเอาไว้ ทำให้ เดอะเร้ดส์ อาจจะต้องมองหานักเตะในตำแหน่งนี้มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาใกล้เคียง