สื่อกระทิงชี้ คูตี้ ไม่ย้ายซบ ผีแดง เพราะเคยเป็น เด็กหงส์ มาก่อน

สื่อกระทิงชี้ คูตี้ ไม่ย้ายซบ ผีแดง เพราะเคยเป็น เด็กหงส์ มาก่อน

Sport สื่อของทาง สเปน รายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลน่า จะปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาไม่ต้องการให้ตัวเองต้องมีประวัติด่างพร้อยเพราะเคยเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล มาก่อน โดยนักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ย้ายมายังถิ่น คัมป์นู เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดระดับ 2 ของโลก ณ ตอนนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งในการลงเล่นให้กับ อาซูกรานา ได้ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวการย้ายทีมเกิดขึ้น โดยทีม ปีศาจแดง ได้ให้ความสนใจที่จะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็มีความพยายามที่จะดึง คูตี้ กลับสู่ถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งหลังปิดฤดูกาลนี้

ทางด้าน เชลซี ก็เปิดเผยว่าพวกเขาให้ความสนใจอดีตเพลย์เมคเก้อร์ของ อินเตอร์ มิลาน และ หงส์แดง รายนี้เช่นกัน โดยกำลังเตรียมตัวที่จะหาตัวแทนของ เอเด็น อาซาร์ ซึ่งเชื่อกันว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาล นอกจากนี้ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เข้ามามีเอี่ยวในดีลของกองกลาง บาร์เซโลน่า วัย 26 ปีรายนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม Sport อ้างว่าแม้ว่า ยูไนเต็ด จะยังคงให้ความสนใจในตัวของ คูตินโญ่ แต่ก็มีรายงานว่าตัวนักเตะเองไม่ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมที่เป็นคู่แข่งของอดีตต้นสังกัดของเขา และไม่อยากสร้างรอยด่างพร้อยให้กับเส้นทางอาชีพของตัวเอง

เนื้อหาใกล้เคียง