ปีศาจแดง เลื่อนคว้า แบร์กไวจ์น ตอนซัมเมอร์แทน

ปีศาจแดง เลื่อนคว้า แบร์กไวจ์น ตอนซัมเมอร์แทน jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเลื่อนความพยายามในการเซ็นสัญญากับ สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น ปีกดาวรุ่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปเป็นช่วงฤดูร้อนนี้แทน แบร์กไวจ์น ยิงไปแล้วทั้งหมด 10 ประตูและสร้างโอกาสให้เพื่อนทำประตูอีก 10 ประตูจากการลงสนามให้ทีมมาแล้ว 26 นัดที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ซึ่งฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวดึงดูดความสนใจจากสโมสรต่างๆในพรีเมียร์ลีกหลายทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมปีศาจแดงเป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นผู้นำการแข่งขันสำหรับการที่จะได้ลายเซ็นของนักเตะรายนี้โดย มาเซล เบ้าท์ ที่เป็นหัวหน้าทีมแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่ทราบกันดีว่าให้ความชื่นชอบในตัวปีกดัตช์แมนรายนี้เป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดของ Sky Sports News ระบุว่าทีมปีศาจแดงไม่พยายามเดินหน้าเพื่อผลักดันข้อตกลงสำหรับดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้ในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะและจะรอไปจนกว่าจะถึงช่วงฤดูร้อนแทน

ความไม่เต็มใจของ พีเอสวี ที่จะขายผู้เล่นคนสำคัญในช่วงกลางฤดูกาลคือเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การตัดสินใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนไปก่อนโดยสโมสรจากฮอลแลนด์คาดว่าจะเรียกร้องเงินค่าตัวที่จำนวนมากกว่า 30 ล้านปอนด์ ทีมของ แบร์กไวจ์น ยังคงเป็นผู้นำ เอเรดิวีซี่ ในฤดูกาลนี้ทำให้เจ้าตัวได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ของเนเธอร์แลนด์ครั้งแรกในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง