ราคิติช ย้ำอยากอยู่กับ บาร์ซ่า ไม่สน เชลซี

ราคิติช ย้ำอยากอยากอยู่กับ บาร์ซ่า ไม่สน เชลซี jpg

อิวาน คาคิติช กองกลางของ บาร์เซโลนา ได้ออกมาย้ำความปรารถนาของตนเองที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปท่ามกลางความสนใจที่เชื่อมโยงจ้าตัวเข้ากับ เชลซี เดิมทีทีมสิงห์บลูเป็นที่เข้าใจกันว่าองการได้ตัว ราคิติช เพื่อนำไปเป็นตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส ซึ่งออกจากสโมสรเพื่อย้ายไปอยู่กับ โมนาโก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

สัญญาปัจจุบันของดาวเตะทีมชาติโครเอเชียในถิ่นคัมป์นูจะสิ้นสุดลงในปี 202164 แต่หลังจากช่วย บาร์เซโลนาคว้าชัยชนะในเกม โคปา เดล เรย์ 6-1 เหนือสโมสร เซบีย่า อดีตต้นสังกัดของตัวเอง ราคิติช ยืนยันว่าตนเองต้องการยืดเวลาการอยู่ในทีมต่อไป

“ ตั้งแต่ผมมาที่นี่ ผมก็ไม่รู้ว่ผมพูดไปกี่ครั้งแล้วว่าผมต้องการอยู่และผมจะพูดอีกครั้ง ผมมีมากกว่าความสุขกับการได้อยู่ที่นี่และความตั้งใจของผมก็คือการอยู่ที่นี่ให้นานกว่านี้ ผมอยากให้คำเตือนเล็กน้อยแก่ประธานสโมสรเพื่อดูว่าเขาจะได้เดินหน้าต่อสัญญากับผมหรือหรือไม่ เราต้องการที่จะไปต่อในรายการ โคปา และเราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

ดังนั้น เราจึงสนุกกับมันและอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง ผมยังคงเคารพ เซบีย่า อย่างมากและรู้สึกเจ็บปวดเล็กน้อยที่เป็นแบบนี้ แต่ผมอยู่ที่นี่ เพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุด ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้งในรอบชิงชนะลิศที่จะพบกับ เบติส ด้วย ” ราคิติช ให้สัมภาษณ์กับ Marca โดย ราคิติช ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลนา ในปี 2014 และลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้วกว่า 250 นัดให้กับสโมสรในการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง