ลิเวอร์พูล เอาจริงพร้อมคว้า โตนาลี่ ฤดูร้อนนี้

ลิเวอร์พูล เอาจริงพร้อมคว้า โตนาลี่ ฤดูร้อนนี้

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางดาวรุ่งของสโมสร เบรสชา มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า โดยผลงานของ โตนาลี่ ในการลงสนามให้กับต้นสังกัดใน เซเรียบี ของอิตาลีในฤดูกาลนี้เป็นที่เข้าใจกันว่าทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป

เชื่อว่าตอนนี้ทีมอย่าง เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ได้รับการคาดหมายว่ากำลังให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี แต่เช่นกัน ลิเวอร์พูล เองก็คาดว่ากำลังอยู่ในสถานะที่เป็นผู้นำในการแข่งขันหลังจาก มิสซิโม เซลลิโน่ ประธานสโมสร เบรสชา ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าเขาได้รับการติดต่อทาบทามในการซื้อดาวรุ่งของตัวเองจากทีมหงส์แดงแล้ว ซึ่งล่าสุด Gazzetta dello Sport สื่อของอิตาลีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันความสนใจของสโมสรอย่างแน่นอนและจะเดินหน้ายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้

ทีมจ่าฝูงของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเข้าใจว่าได้มีการส่งแมวมองไปเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของ โตนาลี่ ในนัดที่ เบรสชา เสมอกับ สเปเซีย 4-4 และ โตนาลี่ ยังเป็นคนทำประตูแรกให้กับทีมต้นสังกัดด้วย โตนาลี่ นั้นได้รับการขนานนามว่าจะเป็น “อันเดรีย ปิร์โล่” คนใหม่จากคนในวงการลูกหนังของอิตาลีจากสไตล์การเล่นของกองกลางดาวรุ่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง