พอช รับเกมเจอ เรือใบ คือศึกใหญ่ในชีวิต

พอช รับเกมเจอ เรือใบ คือศึกใหญ่ในชีวิต

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบควอเตอร์ไฟนอล เลกแรก ในวันอังคารนี้ว่า นี่จะเป็นศึกใหญ่ที่สุดในชีวิตการทำงานผู้จัดการทีม

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งพาทีมฝ่าด่านในรอบแบ่งกลุ่มที่มีทั้ง บาร์เซโลนา และ อินเตอร์ มิลาน และเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จาก บุนเดสลีกา ได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเมื่อซีซันที่แล้วพวกเขาต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยน้ำมือของ ยูเวนตุส ยอดทีมจาก กัลโช เซเรีย อา ได้กล่าวว่าว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเป็นทีมที่ดีกว่ามาก และยังกล่าวว่าการได้เจอกับทีมอง เป๊ป กวาร์ดิโอลา นับเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในอาชีพผู้จัดการทีม

“ใช่แล้ว ในฐานะโค้ช มันเป็นหนึ่งในเกมที่มีความสำคัญที่สุด สำหรับพวกเรามันเป็นโบนัสที่ได้ลงเล่นในรอบควอเตอร์ไฟนอลด้วยสถากนการณ์เช่นนี้ เราให้ความยำเกรง แมนฯ ซิตี้ อย่างมาก เรารู้ดีว่ามันเป็นเกมที่ยาก ซิตี้ มีนักเตะที่ฝีเท้าเก่งกาจอย่างเหลือเชื่อ มันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก เรากำลังลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับบรรดานักเตะที่ยอดเยี่ยม ทีมใหญ่ ชอบที่จะได้ลงเล่นในเกมแบบนี้แหล่ะ”

“เราต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเราจะมีแรงกระตุ้นและความมุ่งมั่นเกมนี้เช่นดียวกับพวกเขา แ่สิ่งที่เทียบกันไม่ได้ก็คือพรสวรรค์ของนักเตะที่แสดงออกมาในสนาม แลจากนั้นก็เป็นการดวลกัน 11 ต่อ 11 คนและเราก็หวังว่าจะทำได้ดีกว่าพวกเขา ผมรู้ว่า กวาร์ดิโอลา ก็รู้เราเป็นทีมที่กล้าเล่น กล้าลุยไปข้างหน้า และเล่นอย่างดุดัน ” พอช กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง