พอช ไม่การันตีอยู่ สเปอร์ส ต่อซีซันหน้า

พอช ไม่การันตีอยู่ สเปอร์ส ต่อซีซันหน้า

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กล่าวว่าเขาไมาสามารถให้สัญญาได้ว่าจะอยู่กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าท่ามกลางข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะดึงตัวเขาไปทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมวัย 46 ปียังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ซึ่งตอนนี้ให้ ซานติอาโก้ โซลารี ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล แต่ก็เชื่อกันว่าเขาตกเป็นเป้าหมายแรกที่จะเข้ามารับงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซัน 2019-2020

พอช ซึ่งเพิ่งจะตกลงต่อสัญญากับทาง สเปอร์ส ไป 5 ปีเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และในขณะที่เขาวางแผนที่จะปฏิบัติตามสัญญานั้นเจ้าตัวก็ได้กล่าวว่าเขาไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซันหน้า “ผมไม่สามารถให้สัญญาอะไรได้” โปเช็ตติโน ตอบคำถามนักข่าวที่ถามว่าเขาให้สัญญาได้หรือไม่ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซันหน้า

“มันขึ้นอยู่กับอารมณ์ของประธานสโมสรของผม และการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมคนเดียว ผมเซ็นสัญญา 5 ปีและผมก็ให้ความเคารพสัญญาของผม แต่การเซ็นสัญญา 5 ปีก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะอยู่ที่นี่ตลอดไป”

“ผมรักงานของผมและแน่นอนว่าผมรักความท้าทาย ตอนที่ผมมาถึง ท็อตแนม ผมรู้ดีว่าความท้าทายนั้นมันเป็นเรื่องที่ยากลำบากขนาดไหน เราเป็นเหยื่อของความสำเร็จ สโมสรอยู่ในระดับที่แตกต่าง ผมเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ผมจะอยู่กับสโมสรจนหมดสัญญาเพื่อที่จะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จตามที่พวกเขาต้องการ”

เนื้อหาใกล้เคียง