พ่อ มาต้า เข้าเจรจาพาลูกย้ายไป บาร์ซ่า แล้ว

พ่อ มาต้า เข้าเจรจาพาลูกย้ายไป บาร์ซ่า แล้ว

คุณพ่อของ ฆวน มาต้า ได้เริ่มต้นการเจรจาในเบื้องต้นกับ บาร์เซโลนา เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ออกไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังจากที่จบฤดูกาลนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ มาต้า กับทีมปีศาจแดงจะสิ้นสุดลงในฤดูร้อนนี้และคุณพ่อของ มาต้า ที่ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ให้กับลูกชายได้เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ไม่นานว่าดาวเตะวัย 30 ปี ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองโดยอาจจะอยู่กับทีมต่อหรือย้ายทีมก็ได้

แต่จากรายงานข่าวในสเปนมีการเจรจรากันะหว่างทางฝ่ายของ มาต้า และ บาร์ซ่า ได้เกิดขึ้นแล้วโดยเชื่อว่าอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนอาจย้ายไปที่ คัมป์นู แบบไม่มีค่าตัวในช่วงฤดูร้อนนี้จนถึงเวลานี้ มาต้า ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วกว่า 200 นัดและมีส่วนร่วมกับการพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ,อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรป้า ลีก อย่างละ 1 ครั้งในช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสร

ก่อนหน้านี้ มาต้า ก็เคยมีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการลงเล่นใน ลาลีกา โดยเจ้าตัวเคยเป็นนักเตะคนสำคัญของ บาเลนเซีย โดยลงสนามให้กับทีมค้างคาวไปทั้งสิ้น 129 นัดในลีกสูงสุดของสเปนระหว่างปี 2007-2011ก่อนที่ต่อมาจะถูก เชลซี ซื้อตัวไปร่วมทีมแล้วต่อมาจึงได้ย้ายมาอยู่กับทีมปีศาจแดงจนถึงเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง