สิงห์บลู พร้อมทำทุกอย่างรั้ง ฮัดสัน-โอดอย

สิงห์บลู พร้อมทำทุกอย่างรั้ง ฮัดสัน-โอดอย

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อที่จะเก็บตัว คัลลัม ฮัดสัน – โอดอย เอาไว้กับทีมในฤดูกาลหน้าในขณะที่ทีมยังคงต้องพยายามต่อสู่เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกแบนจากฟีฟ่าในตลาดนักเตะ ปีกดาวรุ่งที่เพิ่งจะขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษไปเมื่อไม่นานมานี้เคยได้รับการเสนอราคามาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยราคาค่าตัว 35 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนแต่ว่าทีมสิงโตน้ำเงินครามได้ตอบปฏิเสธกลับไปทันที

ฮัดสัน – โอดอย ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อที่จะย้ายออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมและถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกในช่วงหลังมาบ้างแต่ก็เชื่อว่าเจ้าตัวยังคงไม่คิดเปลี่ยนใจเรื่องจะย้ายออกไปจากทีม โดยตามรายงานข่าวของสื่อในอังกฤษระบุว่า เชลซี ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเก็บตัวดาวเตะวัย 18 ปีเอาไว้กับทีมอีกเป็นเวลาอย่างน้อยอีก 12 เดือน

แม้ว่าการทำแบบนี้จะส่งผลให้มีความเสี่ยงต่อการสูญเสียดาวรุ่งของทีมรายนี้ออกไปแบบไม่มีค่าตัวในปี 2020 และอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ทีมต้องรับโทษแบนจากข้อหาในการเซ็นสัญญากับนักเตะเยาวชนจากต่างประเทศ เชลซี จะพยายามอุทธรณ์โดยหวังจะให้มีการชะลอหรือยกเลิกการรับโทษแบนในตลาดนักเตะ 2 รอบ ของฟีฟ่า แต่ทีมยังคงต้องการให้ ฮัดสัน – โอโดอย เป็นส่วนหนึ่งของแผนการในอนาคตของสโมสรโดยไม่ต้องคำนึงถึงผลของการไต่สวนที่จะออกมา

เนื้อหาใกล้เคียง