ฟาน ไดค์ ยกลูกยิงของ สเตอร์ริดจ์ เป็นการทำประตูระดับโลก

ฟาน ไดค์ ยกลูกยิงสเตอร์ริดจ์เป็นประตูระดับโลก

ลูกยิงของสเตอร์ริดจ์ ที่เพิ่งตีเสมอเชลซีไม่ได้สร้างความประหลาดใจให้กับฟานไดค์ สเตอร์ริดจ์ ได้ยิงประตูที่ 2 ของทีมในศึกพรีเมียร์ลีกให้ลิเวอร์พูล ที่สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลทำประตูได้ในนาทีที่ 89 ทำให้พวกเขายังรักษาสถิติไม่แพ้ใครนับตั้งแต่นัดเปิดสนาม สเตอร์ริดจ์ ได้ยิงประตูจากระยะ 25 หลา ผ่านมือ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เสียบมุมประตูเข้าไปอย่างสวยงาม

จากการสัมภาษณ์หลังเกม คล็อปป์ แสดงความชื่นชมกองหน้าชาวอังกฤษหลังจากประตูที่ยิงใส่เชลซีเป็นประตูที่ 4 ของสเตอร์ริดจ์จากการลงสนาม 7 นัดในปี 2018-2019 และคำพูดของคล็อปป์นั้น ได้เพิ่มเติมโดยฟาน ไดค์ ซึ่งกล่าวชื่นชมสเตอร์ริดจ์ว่า เป็นกองหน้าระดับเวิลด์คลาส

“ก่อนที่ผมจะย้ายเข้ามาที่นี่ผมเคยพูดไว้ว่าสเตอร์ริดจ์เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก และเขาได้แสดงให้เราเห็นในตอนที่เขามีความฟิตอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าเขามีดีพอในการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ผมรู้ว่าเขามีความสามารถมากแค่ไหน เขาทำอะไรได้บ้างเมื่อเขาพร้อมที่สุด โดยการเล่นร่วมกับนักเตะคนนี้และได้ดูตอนเขาฝึกซ้อมผมเห็นการพยายามอย่างหนักหน่วงของตัวเขาเอง พวกเรามีทีมที่ดีในตอนนี้มีนักเตะระดับโลกมากมายและสเตอร์ริดจ์อีกคือหนึ่งในนั้น”

เนื้อหาใกล้เคียง