รูดิเกอร์ ยกย่อง อาซาร์ ที่ทำประตูใส่หงส์แดงได้

รูดิเกอร์ยกย่องอาซาร์ ลูกยิงหงส์

เอเดน อาซาร์ ไม่ได้กดดันในการทําประตูที่เจอกับลิเวอร์พูล กองหน้าชาวเบลเยี่ยม ทำผลงานได้เยี่ยมในฤดูกาลนี้และทำไป 2 ประตูแล้ว ในการเจอกับลิเวอร์พูล ทั้งคาราบาวคัพและอีกประตูที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ในเกมลีก แต่ความรับผิดชอบในกองหน้า เอเด็น อาซาร์ต้องแชร์กับคนอื่นบ้างจากคำพูดของรูดิเกอร์

เขาบอกว่า “เขาทำงานของเขาได้ดีอีกครั้ง แต่ว่าคนอื่นๆก็ต้องทำประตูให้ได้ด้วย ชิรูด์ โมราต้าและวิลเลี่ยนต้องทำประตูให้มากกว่านี้ ในฐานะทีมพวกเราต้องพยายามทำประตูให้มากขึ้น กองหลังก็เหมือนกัน ตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดของทีม คือ เปโดรและอาซาร์ แต่ด้วยคุณภาพของนักเตะในสนาม ในการทำประตู มันไม่ค่อยดีสักเท่าไร”

โดยลูกทีมของซาร์รี่ นั้นมีผลงานที่น่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกโดยฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ทีมใดเลย ทีมสิงโตน้ำเงินคราม ต้องการจะขยายสถิติไม่แพ้ในเกมที่จะเจอกับเซาแธมป์ตันที่สนามเซนต์ แมรี่ ในวันอาทิตย์ อาซาร์ ทำประตูขึ้นนำในเกมลีคนัดล่าสุดที่เจอกับลิเวอร์พูล ได้รับบอลจากมัตติโอ โควสซิส ก่อนที่จะยิงเข้ามุมเสาสองผ่านมืออลิซอน เบกเกอร์ อย่างงดงาม ซึ่งเป็นการทำประตูที่หกของอาซาร์ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว ซาร์รี่ตั้งความหวังกับนักเตะรายนี้มากและบอกว่าอาซาร์อาจจะทำประตูได้ถึง 40 ประตู ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง