มาดริด จ่อได้ อาซาร์ หลังใกล้ตกลงกับ เชลซี ได้แล้ว

มาดริด จ่อได้ อาซาร์ หลังใกล้ตกลงกับ เชลซี ได้แล้ว

เรอัล มาดริด สามารถขยับเข้าไปใกล้ที่จะได้ข้อยุติกับ เชลซี ในการคว้าคัว เอแดน อาซาร์ ปีกของทีมสิงโตน้ำเงินครามให้มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าได้แล้ว ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมใกล้จะถึงสิ้นสุดฤดูกาลที่ 7 ของตนเองในการอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ในเวลานี้ อาซาร์ มีเวลาเหลือกับทีมอีกเพียงแค่ 1 ปีในสัญญาของตนเองฉบับล่าสุด

ที่ผ่านมาเพลย์เมคเกอร์รายนี้มีการเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายไปยัง ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว บ่อยครั้งและผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ก็เคยออกมากล่าวย้ำหลายครั้งเช่นกันว่าตนเองเป็นแฟนตัวยงของผู้เล่นรายนี้ ตามรายงานของสื่อในสเปนทั้ง 2 สโมสรและตัวของ อาซาร์ ใกล้จะมาถึงบทสรุปเรื่องของข้อตกลงสำหรับการย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะหลังจากจบฤดูกาลนี้แล้ว

รายงานระบุว่า อาซาร์ พร้อมที่จะเซ็นสัญญาที่มีระยะเวลา 6 ปี กับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังคงไม่มีความชัดเจนว่า เชลซี จะได้รับเงินค่าตัวมากแค่ไหนสำหรับการที่ต้องยอมปล่อยนักเตะที่เป็นซุปเปอร์สตาร์คนสำคัญที่สุดออกไปจากทีม ส่วนวนฤดูกาลนี้ อาซาร์ วัย 28 ปียังคงทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในพรีเมียร์ลีกโดยทำไปแล้ว 14 ประตูและอีก 12 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งหมด 31 นัด

เนื้อหาใกล้เคียง