ฟูแล่ม ตัดใจขาย เซสเซยง 40 ล้านปอนด์

ฟูแล่ม ตัดใจขาย เซสเซยง 40 ล้านปอนด์

ฟูแล่ม ได้ตัดสินใจแล้วว่ายินดีที่จะขาย ไรอัน เซสเซยง ออกไปจากทีมหากว่ามีทีมใดก็ตามที่ยอมจ่ายด้วยจำนวนเงินค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ที่ผ่านมา เซสเซยง ได้ชื่อว่าเป็น 1 ในผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ และจนถึงเวลานี้ดาวรุ่งฝั่งซ้ายเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้นในสัญญาที่ทำไว้กับทีมเจ้าสัวน้อย

การที่ต้องตกชั้นลงไปสู่ลีก แชมเปี้ยนส์ชิพ อีกครั้งของ ฟูแล่ม ทำให้ทีมมีความจำเป็นที่จะต้องขายนักเตะที่ได้ชื่อว่าเป็นสินทรัพย์ที่มีค่ามากที่สุดของทีมออกไปในช่วงฤดูร้อนก่อนที่นักเตะจะหมดสัญญากับทีมไปก่อน ตามรายงานของสื่อในอังกฤษทีมจากลอนดอนตะวันตกพร้อมที่จะขายนักเตะวัย 18 ปี ออกไปจากทีมด้วยราคา 40 ล้านปอนด์เนื่องจากสโมสรจำเป็นต้องระดมทุนเข้าสู่สโมสรเนื่องจากการตกชั้นจากลีกสูงสุดทำให้รายได้จำนวนมากต้องสูญหายตามไปด้วย

ก่อนหน้านี้ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างก็เคยตกเป็นข่าวว่าอยากจะได้ตัวดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีรายนี้ โดยทีมหลังเชื่อว่าตอนนี้จะเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดในการได้ลายเซ็นของ เซสเซยง หลังจากที่เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังต้องการที่จะเล่นอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง