ปีศาจแดง เตรียมดึง ซาฮา ร่วมงานกันอีกรอบ

ปีศาจแดง เตรียมดึง ซาฮา ร่วมงานกันอีกรอบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะกลับไปเซ็นสัญญาใหม่กับ วิลฟรีด ซาฮา อีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ก่อนหน้านี้ ซาฮา เคยย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาเล่นอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้วตั้งแต่ในปี 2013 ช่วงที่ยังคงเป็นนักเตะดาวรุ่งแต่ว่าปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ได้โอกาสลงสนามในเวลานั้นไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นให้กับทีมปีศาจแดงในการแข่งขันทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ซาฮา สามารถสร้างความประทับใจได้อย่างมากนับตั้งแต่ที่ย้ายกลับมาเล่นให้กับ พาเลซ และจากรายงานของสื่อในอังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมที่จะเสนอโอกาสครั้งที่ 2 ให้แก่ดาวเตะวัย 26 ปีกลับมาพิสูจน์ตัวเองกับทีมอีกครั้ง รายงานระบุว่า จาร์ดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของทีมปีศาจแดงในช่วงฤดูร้อนนี้และสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษก็เตรียมที่จะใช้เงินจำนวนมากเพื่อที่จะให้ได้ลายเซ็นของดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรายนี้

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าทีมจะยังต้องการเก็บตัว ซานโช่ เอาไว้กับสโมสรต่อไปและจะไม่มีการขายออกไปจากทีมไม่ว่าด้วยจำนวนเงินเท่าไหร่ก็ตามและนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า ซาฮา จะกลายเป็นทางเลือกที่ทีมจะนำตัวเข้ามาร่วมทีมแทนแต่ ซาฮา กล่าวว่ายังคงไม่แน่ใจว่าจะพิจารณาการกลับมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอีกช่วงหนึ่งในอาชีพของตนเองหรือไม่

เนื้อหาใกล้เคียง