ผีแดง มีลุ้นได้ตัว วาราน หาก มาดริด สนใจ เดอ ลิกท์

ผีแดง มีลุ้นได้ตัว วาราน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าตอนนี้รู้สึกว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะทำธุรกิจกับตนเองผ่านการซื้อ ราฟาเอล วาราน กองหลังของทีมราชันย์ชุดขาว เวลานี้ทีมปีศาจแดงถูกมองว่าเป็น 1 ใน 4 สโมสรที่กำลังแข่งขันกันเพื่อที่จะได้ตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชุดแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสพร้อมกับอีก 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ยูเวนตุส และ บาเยิร์นมิวนิค

ก่อนหน้านี้มีแนวโน้มที่ออกมาเล็กน้อยว่า มาดริด อาจพร้อมที่จะรับเงินสดสำหรับเป็นค่าตัวของ วาราน แต่ล่าสุดสื่อในอังกฤษบางแห่งกลับอ้างว่าทีม ลอส บลังกอส อาจจะเปลี่ยนใจไม่ขาย วาราน แล้วก็ได้ แต่ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะเพิ่มความพยายามของตัวเองในการที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 25 ปี โดยเฉพาะถ้าหากว่า มาดริด พร้อมที่จะกลายเป็นคู่แข่งที่แท้จริงของ บาร์เซโลนา นอกสนามอีกครั้งในการที่จะแย่งตัว มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังกัปตันทีมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เป็นเป้าหมายซึ่ง บาร์ซ่า กำลังต้องการตัวอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด 2 คนคือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งคู่เคยพยายามที่จะนำ ตัว วาราน มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยกันทั้งสิ้นและดูเหมือนว่ากองหลังจอมแกร่งรายนี้จะเปิดทางให้ได้มีโอกาสที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง