เรอัล มาดริด หวังซื้อ แฮร์รี่ เคน เพื่อแก้ปัญหาในทีม

มาดริดซื้อเคนแน่ แก้ปัญหาทีม

แนวความคิดที่ว่า มาดริดจะซื้อตัวของแฮร์รี่ เคน มาจากนักเตะตำนานทีมชาติเยอรมัน โลธ่าร์ มัทเธอุส เคนถูกวิจารณ์จากฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ โดยยังไม่สามารถเห็นฟอร์มที่ดีของตนเอง หลังจากที่ระเบิดฟอร์มในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมากับทีมชาติอังกฤษ

ประธานสโมสรอย่างฟลอเรนติโน่ เปเรซ ถูกคาดหวังว่าจะซื้อตัวเคนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ระหว่างที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีการเชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้เหมือนกันและมัทเธอุสเชื่อว่า ตัวของเคนนั้น จะย้ายยังทีมราชันชุดขาวไม่ช้าก็เร็ว และคาดว่าไม่น่าจะเกิน 2 ปีข้างหน้านักเตะคนนี้ก็จะย้ายมา

คำถามว่าเคนต้องการที่จะออกไปจากสเปอร์สหรือไม่ หรือออกจากอังกฤษในพรีเมียร์ลีก ผมไม่คิดว่าเขาจะทิ้งสเปอร์ไปอยู่กับสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีก สิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนสเปอร์นั้นไม่พอใจ นั่นคือบางสิ่งบางอย่างที่ความสัมพันธ์ระหว่างเคนกับสโมสรนั้นไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ผมรู้ว่าเขารักสเปอร์ คุณสามารถพูดได้ว่าเขารักสโมสร เขาอาจจะอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ทั้งชีวิตการค้าแข้งของเขาก็ได้ โดยทำลายสถิติต่างๆนานาโดยอยู่ที่นี่กับสนามแข่งแห่งใหม่ของเขา เพื่อกลายเป็นตำนานของท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ มันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับตัวเขา ที่จะออกจากสโมสร ผมคิดว่ายังไงมันก็เกิดขึ้นและผมคิดว่าอีกเร็วๆนี้ด้วย เขามีอายุ 25 ปีแล้ว ผมคิดว่าไม่น่าเกิน 2 ปีตอนที่เขาอายุ 27 เคนอาจย้ายออกจากสโมสรและแน่นอนว่าเรอัล มาดริด เป็นสโมสรเดียวที่เหมาะกับเขา”

เนื้อหาใกล้เคียง