เป๊ป ชื่นชมความสามารถของลูกทีมเรือใบที่ทำผลงานได้ดี

เป๊ปชื่นชมความสามารถลูกทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมายกย่องผลงานของลูกทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันแชมป์เปียนลีกที่เอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 0 ในการเจอกับชัคตาร์ ทีมเรือใบสีฟ้าทำผลงานได้ดีมาก โดยนำไปก่อน 2 ประตูต่อ 0 ในช่วงครึ่งแรกโดยได้ประตูจากดาบิด ซิลบาและแอมริค ลาปอร์ต แบร์นาโด้ ซิลวา ทำประตูในช่วงครึ่งหลังโดยเป็นประตูสุดสวยจากการลากเข้าไปยิงประตูด้วยตัวเอง

ซึ่งจากผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นแซงโอลิมปิก ลียงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของแชมเปี้ยนลีกในกลุ่ม F และเมื่อถามถึงฟอร์มการเล่นผู้จัดการทีมอย่างเป๊ป กวาร์ดิโอล่าได้ออกมาพูดว่า “มหัศจรรย์มาก ในครึ่งแรกเราทำผลงานได้ดีสุดๆ มันเหมือนกับที่เราเล่นในช่วงฤดูกาลที่แล้วบางนัด ตั้งแต่ผมมาที่นี่มันเป็นฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก เราได้สร้างโอกาสให้กับทีมมากมาย พวกเรามีแรงกดดันมากในการเล่นเกมแบบนี้กับลียง ตอนนี้เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดี พวกเราควบคุมโชคชะตาของตัวเองได้และผมพอใจในทิศทางที่เราเล่นมันยอดเยี่ยมมากๆ”

ตัวของกวาร์ดิโอลา ยังรู้สึกว่าทีมนั้นยังจำเป็นต้องมีการสร้างเสริมอยู่ และเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังไม่พร้อมที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังไม่ได้อยู่ในจุดที่สามารถจะคว้าแชมป์ได้ ผู้จัดการทีมชาติสเปนพูดหลังจบเกมว่า “พวกเราเล่นได้อยู่ในช่วงครึ่งแรก มันไม่เกี่ยวกับการเล่นได้ดีหรือเล่นได้แย่ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย และเราต้องก้าวต่อไปทีละนิดนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ”

เนื้อหาใกล้เคียง