มูรินโญ่ กังวลฟอร์มการยิงของ ลูกากู ในฤดูกาลนี้

มูริญโญ่กังวลฟอร์มการยิงลูกากู

กองหน้ารายนี้ไม่สามารถทำประตูได้เลยในแปดนัด และผู้จัดการชาวโปรตุเกสได้กังวลเกี่ยวกับความมั่นใจของดาวเตะรายนี้ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างโจเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับว่าตนเองนั้นมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาการทำประตูของโรเมลู ลูกากู โดยที่ไม่สามารถทำประตูได้ในเกมที่เจอกับยูเวนตุส ในศึกแชมเปี้ยนลีก ลูกากูไม่สามารถทำอะไรได้ ทำให้ยูเวนตุสเอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและดาวเตะชาวเบลเยี่ยม ไม่สามารถทำประตูได้เป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันแล้ว

นักเตะวัย 25 ปีทำไป 4 ประตูในฤดูกาลนี้ ในทุกการแข่งขันของพรีเมียร์ลีก และไม่สามารถทำประตูได้ตั้งแต่การเจอกับวัตฟอร์ตเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะชนะได้เพียง 2 นัดจากการแข่งขัน 8 นัดหลังสุด ตั้งแต่การทำประตูของนักเตะรายนี้ และมีแต้มตามหลังยูเวนตุสอยู่ 5 แต้มในศึกแชมเปี้ยนลีก และมี 9 แต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

จากความพ่ายแพ้ ทำให้มูรินโญ่และออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองหน้าชาวเบลเยี่ยม และมูรินโญ่ได้ตอบคำถาม “ใช่ผมกังวลเรื่องการทำประตูของลูกากู ไม่มีข้อสงสัยเลยเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เห็นได้ว่าเขาจะให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับทีม แต่ผมขอยืนยันว่า ณ ช่วงเวลาในขณะนี้เขาทำผลงานได้ไม่ดี เขายังทำประตูไม่ค่อยได้ เขามีความไม่มีมั่นใจในการเคลื่อนที่ ในการจับบอลเหมือนว่าเขายังไม่เชื่อมโยงกับเกมมากพอและตัวเพื่อนร่วมทีม แต่ว่าเขาเป็นกองหน้าของเราและเป็นกองหน้าที่ดีที่เราเชื่อมั่น จะให้ผมเอาแรชฟอร์ดเล่นตรงนั้นน่ะหรอ ผมไม่มีผู้เล่นตำแหน่งปีกอีกแล้ว เพราะว่าในตอนนี้มันเป็นสถานการณ์ของเราที่ยากลำบาก ลูกากูเป็นคนที่ทำงานหนัก เป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพ วันหนึ่งเขาก็สามารถทำประตูได้และความมั่นใจของเขาก็จะกลับมา”

เนื้อหาใกล้เคียง