มาติช หนุน โซลชา คุม ผีแดง ยาว

มาติช หนุน โซลชา คุม ผีแดง ยาว

เนมันยา มาติช กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาหวังให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้รับงานถาวรในทีม ปีศาจแดง ในซัมเมอร์นี้ กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนได้รับคำชมอย่างมากหลังจากที่พาทีม ปีศาจแดง ทำลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจกาที่เขาก้าวเข้ามารับงานแทนที่ โชเซ มูรินโญ กุนซือคนเก่าที่โดนปลดไป โดยพาทีมกลับมามีลุ้นในการไปคว้าโควต้า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก และเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดในรายการเดียวกันนี้ด้วย

โซลชา เพิ่งจะประสบความพ่ายแพ้ในเกมลีกนัดแรกต่อ อาร์เซนอล และตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในฟุตบอล เอฟเอคัพ ด้วยน้ำมือของ วูล์ฟแฮมตัน ก่อนที่จะปิดเบรกทีมชาติ อย่างไรก็ตาม เนมันยา มาติช ห้องเครื่องของ เร้ดเดวิลส์ ก็ยังอยากจะเห็นกุนซือชั่วคราวรายนี้ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมคิดว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง แต่คุณก็ต้องพูดแบบนี้กับ ไมค์ (ฟีแลน) ไมเคิล (คาร์ริค ) และ คีแรน ด้วย พวกเขาทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดี ทำงานกันเป็นทีม ไม่ใช่แค่เฉพาะ โอเล เท่านั้น ผู้คนเหล่านี้อยู่เบื้องหลังของ โอเล ซึ่งเป็นคนที่ช่วยเหลือเรา ผมจะมีความสุขมากถ้าเขาอยู่กับทีมต่อไป และผมหวังว่าเขาจะได้อยู่ต่อนะ” แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ของตารางมีตะแนนห่างจาก อาร์เซนอล อันดับ 4 พื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 2 คะแนนเท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง