พอช ดึงกองหลัง อาแจ็กซ์ เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้

พอช ดึงกองหลัง อาแจ็กซ์ เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้

ถึงเวลาเสริมทัพเสียทีสำหรับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่กำลังต้องการตัวกองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง นิโคลาส ตาเกลียฟิโก ตามรายงานของสื่อจากเมืองผู้ดี The Sun รายงานว่า สเปอร์ส กระตือรือล้นที่จะพยายามนำตัวกองหลังเข้ามายังถิ่น ไวท์ฮาร์ทเลน ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตตโน มีแผนที่จะเสริมทัพเพื่อให้มีนักเตะเพียงพอที่จะใช้งานในซีซันหน้า

กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งให้กับสโมสรต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 1 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จาการลงสนาม 21 นัดใน เอเรดิวิซี ฮอลแลนด์ โดยที่ทาง อาแจ็กซ์ ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ออกจากทีมเชนกัน แม้ว่าเจ้าตัวจะเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปีก็ตาม รายงานข่าวยังระบุว่า อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา ป็น 2 ทีมที่ได้ให้ความสนใจที่จะควาตัวนักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน

สเปอร์ส มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะอีกหลายคนในช่วงซัมเมอร์ เพื่อที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมที่มีอยู่ในการลงเล่นซีซันแรกในสนามใหม่ของพวกเขา โดยตอนนี้ทีม ไก่เดือยทอง รั้งอันดับ 3 ของตาราง มีคะแนนนำ อาร์เซนอล ซึ่งอยู่อันดับ 4 เพียง 1 คะแนนจากการลงเล่น 30 นัด สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก ในนัดต่อไป พวกเขาจะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้

เนื้อหาใกล้เคียง