อุมติติ้ ไม่ชัวร์ย้ายหนี บาร์ซ่า ซบปีศาจแดง

อุมติติ้ ไม่ชัวร์ย้ายหนี บาร์ซ่า ซบปีศาจแดง

ซามูเอล อุมติติ กองหลังของ บาร์เซโลนา ทำให้เกิดการคาดเดาขึ้นอีกครั้งว่าเจ้าตัวจะมีการย้ายออกจากสโมสรในช่วงลอดนักเตะฤดูร้อนนี้เหรือไม่ท่ามกลางการคาดเดาที่เชื่อมโยงกับการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมปีศาจแดงอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับกองหลังตัวกลางคนใหม่เพื่อเสริมทางเลือกของตนเองในแนวรับของทีมและชื่อของ อุมติตี้ ก็เข้าใจว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีมจากอังกฤษ

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสต้องต่อสู้กับปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้และทำให้ถูกจำกัดการลงสนามในช่วงที่ผ่านมาโดยที่เพิ่งจะได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น และมีเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว มีรายงานข่าวที่ชี้ให้เห็นว่า บาร์ซ่า อาจมองหาการทำเงินเข้าสู่สโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้ขณะที่ทีมกำลังมองไปที่กัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ ให้เข้ามาทำหน้าที่แทนแต่ดูเหมือนว่า อุมติตี้ ยังคงต้องการที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป

ในการตอบคำถาม Q&A กับ Telefoot ซึ่งบังคับให้ต้องตอบคำถามหรือจะใช้ “โจ๊กเกอร์” เพื่อหลบเลี่ยงคำถาม กองหลังวัย 25 ปีตอบทันทีว่า “ใช่” เมื่อถามว่าเขาจะอยู่ที่ บาร์เซโลนา และต่อสัญญาของตนเองหรือไม่

โดย อุมติตี้ ยังเผชิญคำถามเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว แต่ในครั้งนั้นเจ้าตัวเลือกใช้การ์ดโจ๊กเกอร์และปฏิเสธที่จะตอบคำถามแทน ทั้งนี้ อุมติตี้ เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 กับ บาร์เซโลนา ไปเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาซึ่งจะมีผลให้ต้องผูกติดกับสโมสรไปจนถึงปี 2023

เนื้อหาใกล้เคียง