สื่อผู้ดีวิเคราะห์ ซาลาห์ ยังไม่ย้ายซบ มาดริด ช่วงนี้

สื่อผู้ดีวิเคราะห์ ซาลาห์ ยังไม่ย้ายซบ มาดริด ช่วงนี้

ผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์ Daily Record ออกมาวิเคราะห์ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล จะยังไม่ไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในเร็ว ๆ นี้ แม้ว่าดาวยิงชาวอิยิปต์จะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับความสนใจจากทีม ราชันชุดขาว รวมทั้ง บาร์เซโลนา คู่แข่งใน ลาลีก้า ก็ตาม

ซาลาห์ สามารถคว้ารางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วได้อย่างยิ่งใหญ่ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเล่นให้กับทีม หงส์แดง เป็นซีซันแรก ด้วยการทำ 32 ประตูจากการลงสนาม 36 นัด และยังช่วยพาทีมก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการทำไป 11 ประตูจาก 14 เกมที่ลงสนาม ก่อนที่เจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในเกมนั้นจนไม่สามารถเล่นต่อได้

ดาวยิงวัย 26 ปีโดน เซร์คิโอ รามอส กองหลังของ เรอัล มาดริด ดึงแขนล้มลงจนได้รับบาดเจ็บไหล่หลุด ทำให้เขต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ก่อนที่ในเกมนั้น ลิเวอร์พูล จะพ่ายไปด้วยสกอร์ 3-1 ชวดแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามหลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน กลับมารับงานคุมทีม เรอัล มาดริด เป็นครั้งที่สองเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้มีกระแสข่าวว่าผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสต้องการดึงตัวกองหน้า หงส์แดง รายนี้ไปร่วมงานกันที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์

สำหรับประเด็นนี้ เอียน แม็คแกร์รี ผู้สื่อข่าวของทาง Daily Record ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า ซาลาห์ น่าจะยังไม่ย้ายไปเล่นให้กับทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัยในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเขากล่าวว่า “ผมไม่ได้บอกว่าเขาจะไม่มีโอกาสไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เพราะผมเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่ทีมยังให้ความสนใจอยู่อย่างแน่นอน แต่หลังจากที่ต้องได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในนัดชิง ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซีซันที่แล้ว ผมคิดว่าตราบใดที่ เซร์คิโอ รามอส ยังค้าแข้งอยู่ที่นั่น ซาลาห์ ก็จะรู้สึกแปลก ๆ อยู่บ้างถ้าจะให้ย้ายไปเล่นร่วมกันที่ มาดริด”

เนื้อหาใกล้เคียง