เผย มาต้า อาจลาผีแดงย้ายซบ บาร์ซ่า

เผย มาต้า อาจลาผีแดงย้ายซบ บาร์ซ่า

ฆวน มาต้า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวว่าอยู่ในช่วงดึงดูดความสนใจจาก บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา มาต้า เหลือสัญญากับทีมปีศาจแดงในระยะเวลาน้อยกว่า 6 เดือนกับการที่จะได้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และถึงแม้ว่าผู้เล่นจะยังคงสามารถเจรจาต่อรองเงื่อนไขเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ได้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่ามิดฟิลด์จอมเก๋าจะย้ายทีมออกไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้เช่นกัน

อาร์เซนอล ได้เชื่อมโยงกับความพยายามที่จะนำตัว มาต้า เข้ามาร่วมทีมตามความต้องการของ อูไน เอเมอรี่ ที่เคยร่วมงานกับ มาต้า ในช่วงที่ทั้งคู่อยู่กับ บาเลนเซีย ในสเปน แต่ตามรายงานข่าวของ Goal การย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนาก็มีท่าทีที่เป็นไปได้สำหรับดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันต้องการเพิ่มนักเตะที่มีประสิทธิภาพในพื้นที่สุดท้ายของทีมและโอกาสที่จะนำตัว มาต้า เข้าร่วมทีมโดยไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าตัวเลยก็เป็นสิ่งที่สโมสรมองว่าดีเกินกว่าที่จะปฏิเสธได้

โดยนอกจาก อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา แล้วก็ยังมีสโมสรอื่นอย่าง ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยังเชื่อได้ว่ากำลังติดตามสถานการณ์ของ มาต้า แม้ว่าดูเหมือนเจ้าตัวจะมีแนวโน้มที่จะเลือกย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ตนเองจะได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงมากที่สุดเนื่องจากว่า มาต้า ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมปีศาจแดงไปเพียงแค่ 11 นัดเท่านั้นในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในฤดูกาลปัจจุบัน

เนื้อหาใกล้เคียง