มาร์กอส อลอนโซ่ มาเชลซีเพื่อเป็นอันดับ 1

มาร์กอส อลอนโซ่ มาเชลซีเพื่อเป็นอันดับ 1

มาร์กอส อลอนโซ่ หวังว่าการมาเชลซีจะทำให้ตนกลายเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลก เชลซีชนะได้ 5 นัดต่อเนื่องในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และแบ็คซ้ายชาวสเปนได้เล่นครบทุกนาทีโดยทำไป 1 ประตูรวมถึงอีก 5 แอสซิสท์ไปแล้ว นายใหญ่คนใหม่ของทีมลอนดอน บอกว่าเขาเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในยุโรปและลอนโซ่ไม่ได้เกรงกลัวในการก้าวไปข้างหน้า

“นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมมาเชลซี เมื่อผมมายังทีมที่เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก มีนักเตะยอดเยี่ยมมากมายเมื่อคุณพยายามสู้เพื่อตำแหน่งในทีมนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำ ผมต้องการที่จะพัฒนาต่อไปและทำงานหนักเพื่อเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก คุณอยากทำประตูให้มากขึ้น แอสสิซต์ให้มากขึ้นและต้องการเข้าสกัดให้มากขึ้น ทุกสิ่งที่ผมทำได้เพื่อช่วยให้ทีมดีขึ้น นั่นเป็นไปเพื่อทีมและเป็นผลดีสำหรับผม”

ชัยชนะต่อฮัดเดอร์สฟิลด์, อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิล, บอร์นมัธ, คาร์ดีฟ และเสมอเวสต์แฮม ทำให้เชลซีมี 16 แต้มอยู่ในตารางคะแนน

“ผมรู้สึกดี ผมมีความสุขกับผู้จัดการทีมคนใหม่และผมมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีม โดยที่ผมยินดีที่ได้อยู่ที่เชลซี ผมยังกระหายอยู่ ในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ยาก มีหลายทีมกำลังต่อสู้เพื่อบางสิ่งอยู่ แต่ผมต้องการที่จะชนะในทุกแชมป์ที่เราลงแข่งขัน โดยสิ่งที่ผมทำได้ก็คือทำงานหนักและทำตัวให้พร้อมกับเวลาที่ยากลำบาก มันไม่เคยง่ายในการได้แต้มตอนเริ่มต้นฤดูกาลและเมื่อผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาพวกเราต้องทำผลงานให้ดีเพื่อพร้อมสำหรับการแข่งขันลุ้นแชมป์”

เนื้อหาใกล้เคียง